Kiến thức Marketing

Google Adsense là gì ?

Google Adsense là gì ?

Google Adsense là gì? Google Adsense là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến do Google cung cấp cho các chủ sở trang web, blogger hoặc nhà sản xuất bản trực tuyến. Dịch vụ này cho phép người dùng hiển thị quảng cáo trên trang web của mình và nhận tiền từ công việc nhấp […]
Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu chi tiết nhất

Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu chi tiết nhất

Nhãn hiệu và thương hiệu là hai khái niệm mà nhiều người đang nhầm lẫn, bởi đây là khái niệm thường được nhắc đến nhiều trong đời sống, hoạt động kinh doanh thương mại. Tuy nhiên, mỗi khái niệm sẽ có những ý nghĩa và mục đích khác nhau, dưới đây công ty thiết kế […]
6 bước tạo chiến lược thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

6 bước tạo chiến lược thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

Việc tạo và triển khai chiến lược thương hiệu hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng giá trị thương hiệu của mình, thu hút khách hàng và tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, tạo một chiến lược thương hiệu thành công là một quá trình phức tạp, đòi […]
Chu kỳ sống của sản phẩm ? 4 giai đoạn cực quan trọng.

Chu kỳ sống của sản phẩm ? 4 giai đoạn cực quan trọng.

Chu kỳ sống của sản phẩm có thể hiểu là quá trình “trưởng thành” của một sản phẩm, việc nắm bắt được các giai đoạn trong quá trình này cực kỳ quan trọng, vì nếu một sản phẩm tung ra thị trường khi chưa được tìm hiểu kỹ càng có thể khiến cho sản phẩm […]
Bộ nhận diện thương hiệu là gì ?

Bộ nhận diện thương hiệu là gì ?

Dù là doanh nghiệp mới thành lập hay doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm thì bộ nhận diện thương hiệu là hạng mục vô cùng quan trọng, giúp khách hàng có thể nhận biết và ghi nhớ thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ đóng vai trò […]
Branding là gì? Lợi ích của Branding đối với doanh nghiệp

Branding là gì? Lợi ích của Branding đối với doanh nghiệp

Ngày nay không chỉ những doanh nghiệp đầu ngành, những thương hiệu lớn mới cần làm Branding. Bởi một công ty muốn tồn tại bền vững thì phải biết cách xây dựng và thấu hiểu branding. Do đó, nhu cầu triển khai, phát triển chiến lược Branding thương hiệu càng ngày gia tăng. Vậy khái […]
Brand Voice là gì? “Giọng nói” tạo nên sự phá cách của thương hiệu

Brand Voice là gì? “Giọng nói” tạo nên sự phá cách của thương hiệu

Tính cách của một người làm cho người đó trở nên khác biệt. Tương tự như vậy, giọng nói thương hiệu sẽ giúp thương hiệu đó trở nên độc đáo và dễ nhận biết hơn giữa một thị trường đầy những tên tuổi lớn và nhỏ. Vậy brand voice là gì? Làm thế nào để […]
Brand Association là gì? Vai trò và cách tạo Brand Association

Brand Association là gì? Vai trò và cách tạo Brand Association

Hiện nay, khi nhiều doanh nghiệp nhận thấy được tầm quan trọng của thương hiệu thì các hoạt động tạo, thúc đẩy khách hàng nhớ và liên tưởng đến thương hiệu ngày càng phổ biến và được nhiều người biết đến. Vậy brand association là gì? Có những cách tạo brand association nào? Cùng công […]
Brand Activation là gì? Quy trình triển khai Brand Activation hiệu quả

Brand Activation là gì? Quy trình triển khai Brand Activation hiệu quả

Khi cuộc sống ngày càng đa dạng và hiện đại, dần có nhiều thương hiệu mới ra đời. Mỗi thương hiệu nếu không tạo ra được điểm nhấn, sự khác biệt thì rất dễ bị lãng quên. Do đó, bên cạnh chất lượng sản phẩm, các thương hiệu không ngừng thực hiện các hoạt động […]
Brand Loyalty là gì? 7 bước tạo lòng trung thành thương hiệu

Brand Loyalty là gì? 7 bước tạo lòng trung thành thương hiệu

Brand Loyalty là gì? 7 bước tạo lòng trung thành thương hiệu Brand Loyalty – lòng trung thành thương hiệu, là một khía cạnh quan trọng không chỉ đối với các doanh nghiệp mà còn đối với người tiêu dùng trong thị trường đầy cạnh tranh ngày nay. Hãy cùng công ty thiết kế website […]
Brand Name là gì? Tiêu chuẩn đặt tên thương hiệu phù hợp

Brand Name là gì? Tiêu chuẩn đặt tên thương hiệu phù hợp

Brand Name là gì? Tiêu chuẩn đặt tên thương hiệu phù hợp Hiện nay, thị trường càng đa dạng và xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng một lĩnh vực. Vì thế việc đặt tên Brand Name có một vai trò rất quan trọng để có thể tiếp cận dễ dàng với nhiều […]
PEST là gì? Lợi ích và 4 yếu tố quan trọng trong PEST

PEST là gì? Lợi ích và 4 yếu tố quan trọng trong PEST

PEST là gì? Lợi ích và 4 yếu tố quan trọng trong PEST Để nhận biết được các cơ hội và nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp cần thực hiện phân tích và xác định các chiến lược thích hợp. Trong đó, phương pháp phân tích PEST sẽ giúp […]
Market Penetration là gì ?

Market Penetration là gì ?

1. Market penetration là gì? Market penetration, hay còn là là thâm nhập thị trường, là một chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp sử dụng để gia tăng thị phần cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trong thị trường hiện tại bằng cách tăng cường bán hàng cho nhóm khách hàng hiện […]