Kiến thức Marketing
- Tất cả
- Kinh nghiệm thiết kế website
- Kiến thức về website/hosting
- Kiến thức Marketing
- Kiến thức SEO
- Tải phần mềm
- Công nghệ
- Dịch vụ chuyển đổi số

Print Ads là gì ? Cấu trúc cơ bản của một Print Ads ?
Print ads là một hình thức tiếp thị giúp cá nhân hoặc doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu trên các nền tảng truyền thông truyền thống. Dù có nhiều phương thức quảng cáo hiện đại xuất hiện, quảng cáo in vẫn giữ vị trí quan trọng, phổ biến trên tạp chí, báo […]

CTA là gì? Làm thế nào để sử dụng Call To Action hiệu quả?
CTA là gì? Làm thế nào để sử dụng Call To Action hiệu quả? CTA – Call To Action là một trong những thuật ngữ đã quen thuộc với người làm Marketing. Hiểu cách làm sao sử dụng nút CTA triệt để sẽ giúp các quảng cáo của doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao […]

Reup là gì? Các hình thức reup video phổ biến
Nhiều người dùng kênh truyền thông mạng xã hội hiện nay, ngoài việc tự sáng tạo nội dung cho kênh của mình, họ cũng thường xuyên reup lại các video có lượt tương tác cao từ những user khác. Reup là gì? Ưu và nhược điểm của reup là gì? 3 hình thức reup phổ […]

Kick off là gì? 3 điểm cần lưu ý khi tổ chức
Kick off là một công cụ để khởi chạy một dự án hoặc thúc đẩy tinh thần cho nhân viên. Nhưng định nghĩa kick off là gì? và những điểm cần lưu ý khi tổ chức Kick off để mang lại hiệu quả tối ưu? Hãy cùng công ty thiết kế website Cánh Cam tìm […]

Value Proposition là gì? Chìa khóa định vị giá trị doanh nghiệp
Value Proposition là lời hứa mà doanh nghiệp cam kết mang đến cho khách hàng. Value Proposition không chỉ tập trung vào đặc tính sản phẩm mà đi sâu vào giá trị thực sự mà khách hàng nhận được. Đây chính là cách họ chuyển tải giá trị thực sự mà sản phẩm mang lại […]

SMS Brandname là gì?
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số ngày nay, việc tiếp cận khách hàng thông qua tin nhắn SMS đã trở thành một chiến lược marketing hiệu quả và phổ biến. Một trong những công cụ nổi bật trong lĩnh vực này chính là SMS Brandname. Thay vì sử dụng số điện thoại thông thường, SMS […]

PR là gì? Chiến lược PR hiệu quả cho doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số
Thời đại kỷ nguyên 5.0 đang dần được mở rộng, khi mọi kiến thức và thông tin được thu nạp vào trí não quá nhiều, dẫn đến vấn đề nhiễu thông tin và làm giảm khả năng ghi nhớ. Vậy để có thể xây dựng được một chỗ đứng trong “bộ nhớ” của khách hàng, […]

Budget là gì? Các hình thức budget
Budget là gì? Tìm hiểu về Budget Budget hay ngân sách là một công cụ quan trọng để quản lý tài chính cá nhân, tổ chức kinh doanh và cơ quan chính phủ. Đây là bản thiết kế tài chính, giúp điều phối dòng tiền thu và chi trong một khoảng thời gian xác định. […]

Nhu cầu thị trường là gì? Quy trình nghiên cứu thị trường mà doanh nghiệp nên cần
Nhu cầu là trạng thái tâm lý khi bản thân cảm thấy thiếu thốn về vật chất hay tinh thần. Từ những nhu cầu sinh tồn như thực phẩm (bữa ăn hàng ngày, đồ uống) và chỗ ở (nhà ở, căn hộ), đến nhu cầu tinh thần cao hơn như niềm vui (hoạt động giải […]

Print on Demand là gì? Giải pháp kinh doanh không tồn kho
Print on Demand (POD) không chỉ mang lại sự thuận tiện về vốn mà còn mang đến khả năng linh hoạt và tùy biến vượt trội mà các kênh bán lẻ truyền thống khó có thể sánh kịp. Khác với mô hình truyền thống, nơi việc duy trì hàng tồn kho có thể dẫn đến […]

Bounce Rate là gì? Làm sao giảm tỷ lệ thoát trang hiệu quả?
Định nghĩa Bounce Rate Bounce Rate (tỷ lệ thoát trang) phản ánh tỷ lệ người dùng truy cập vào một trang web rồi rời đi mà không có bất kỳ tương tác nào khác – ví dụ như không nhấp vào liên kết, không đi sang trang khác hoặc không thực hiện hành động cụ […]

Mô hình SWOT là gì? Vì sao SWOT là công cụ chiến lược không thể thiếu?
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động hiện nay, việc xây dựng chiến lược phù hợp là yếu tố sống còn với mọi tổ chức. Phân tích SWOT nổi lên như một phương pháp không thể thiếu giúp doanh nghiệp nhìn nhận toàn diện về năng lực nội tại và các yếu tố bên […]

HRM là gì? Tìm hiểu toàn diện về HRM trong kỷ nguyên mới
1. Khái niệm HRM và vai trò trong doanh nghiệp hiện đại HRM là chữ viết tắt của Human Resource Management nghĩa là quản trị nguồn nhân lực, đại diện cho hệ thống phương pháp, chiến lược và quy trình nhằm tối ưu hóa hiệu suất của đội ngũ nhân viên trong tổ chức. Không […]