Kiến thức Marketing

Marketing Lead là gì? Tổng quan kiến thức về Lead trong Marketing

Marketing Lead là gì? Tổng quan kiến thức về Lead trong Marketing

Lead là gì? Tổng quan kiến thức về Lead trong Marketing Trong Marketing, khách hàng tiềm năng hay Leads là những đối tượng khách hàng mà các marketer luôn hướng tới trong các chiến lược kinh doanh. Vì đây là một khái niệm rất cần thiết nên những bạn trong ngành Marketing cần phải nắm […]
Định vị thương hiệu là gì? Vai trò, cách tạo dựng chi tiết 2025

Định vị thương hiệu là gì? Vai trò, cách tạo dựng chi tiết 2025

Hiện nay, trên thị trường thương mại dịch vụ đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu khác nhau để phân biệt các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp muốn có được vị trí nhất định đối với khách hàng thì phải đưa ra được định hướng, dấu ấn riêng biệt cho mình. Vậy định […]
Target là gì

Target là gì? Hiểu và Áp dụng Target trong Cuộc sống và Marketing

Target là gì? Trong thời đại công nghệ hiện nay, từ “Target” không chỉ đơn giản mang ý nghĩa là một mục tiêu hay điểm đến mà còn mở rộng ra rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong lĩnh vực kinh doanh. Việc hiểu rõ về “Target” sẽ giúp chúng […]
Communication Strategy là gì ?

Communication Strategy là gì ?

Communication Strategy là gì? Communication Strategy là gì ? Hãy cùng công ty thiết kế website Cánh Cam cùng tìm hiểu ngay sau đây. “Communication strategy” trong tiếng Anh có nghĩa là “chiến lược truyền thông” Chiến lược truyền thông là một phần quan trọng của chiến lược tổng thể của một tổ chức hoặc […]
Brand Awareness là gì? Cách tạo độ nhận diện thương hiệu

Brand Awareness là gì? Cách tạo độ nhận diện thương hiệu

Brand Awareness là gì? Cách tạo độ nhận diện thương hiệu Các doanh nghiệp thực hiện chiến lược truyền thông đều vì đích đến cuối cùng là nâng cao hình ảnh, giá trị của thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Awareness Brand chính là yếu tố quan trọng để giúp khách hàng nghĩ đến thương hiệu […]
Phễu marketing là gì? Các bước thực hiện chiến lược phễu marketing

Phễu marketing là gì? Các bước thực hiện chiến lược phễu marketing

Phễu marketing (Marketing funnel) là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ quá trình tiếp cận, thu hút và chuyển đổi khách hàng. Cùng công ty thiết kế website Cánh Cam tìm hiểu về phễu marketing và tầm quan trọng của nó trong hoạt động kinh doanh […]
Marketing Mix là gì ?

Marketing Mix là gì ?

Chiếc lược Marketing Mix là gì ? Marketing Mix, hay còn được gọi là chiếc lược 4P hoặc 7P trong marketing, là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo, nơi mà doanh nghiệp xem xét và thiết lập chiến lược tiếp thị cho sản phẩm hoặc dịch vụ của […]
Tổng hợp các câu Slogan hay và vui nhộn

Tổng hợp các câu Slogan hay và vui nhộn

Slogan đóng một vai trò không thể phủ nhận trong chiến lược tiếp thị của một công ty, mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Đầu tiên, nó giúp xác định và làm nổi bật thương hiệu bằng cách tóm tắt một cách ngắn gọn giá trị cốt lõi, sứ mệnh, hoặc tầm nhìn của […]
7P Trong Marketing là gì ? Ưu và nhược điểm của 7P

7P Trong Marketing là gì ? Ưu và nhược điểm của 7P

7P trong marketing là gì? Mô hình 7P trong marketing là một phương pháp mở rộng của chiến lược tiếp thị truyền thống 4P Bên cạnh các yếu tố cơ bản như Sản phẩm, Giá cả, Địa điểm và Quảng cáo, mô hình này đưa thêm vào ba yếu tố quan trọng khác để tạo […]
Social Media Marketing là gì?

Social Media Marketing là gì?

Social Media Marketing là gì? Social Media Marketing là một chiến lược tiếp thị dựa trên sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để tạo, quảng bá, và duy trì sự chú ý đối với một sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu. Social Media Marketing bao gồm việc tạo và chia sẻ […]
Phễu khách hàng là gì ?

Phễu khách hàng là gì ?

Phễu khách hàng là gì ? Phễu khách hàng là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh, mô tả quá trình chuyển đổi người quan tâm thành khách hàng thực sự của một tổ chức. Nó được biểu hiện dưới hình dạng một chiếc phễu hình nón, với các […]
Công cụ Tracking Ecommerce trong Google Analytics

Công cụ Tracking Ecommerce trong Google Analytics

Google Analytics (GA) cho bạn biết nhiều điều về lượng truy cập trang web và target audience của bạn. Các chỉ số như bounce rate, số trang không truy cập và tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu; thông tin chi tiết về nhân khẩu học đối tượng, lượt xem landing page, v.v. cung cấp cho […]
Brand Marketing là gì

Brand Marketing là gì? 5 modules của Brand Marketing

Khi nhắc đến Marketing chắc hẳn chúng ta thường sẽ nghĩ đến việc quảng bá hay tiếp thị sản phẩm của thương hiệu. Nhưng bạn có biết, song song với quảng bá sản phẩm, thương hiệu cũng cần được Marketing. Vậy Brand Marketing là gì? và có vai trò quan trọng như thế nào? Hãy cùng Cánh […]