Kiến thức Marketing

Quản trị thương hiệu là gì ? Định nghĩa, phân loại, cách tạo dựng

Quản trị thương hiệu là gì ? Định nghĩa, phân loại, cách tạo dựng

Theo một thống kê cho thấy có hơn 59% người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua thương hiệu của doanh nghiệp đó. Nó phần nào cho thấy sức mạnh và vai trò to lớn của quản trị thương hiệu trong thế giới marketing. Vậy […]
Accesstrade là gì? Nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu tại Việt Nam

Accesstrade là gì? Nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu tại Việt Nam

Accesstrade là gì? Tổng quan về nền tảng kiếm tiền online Accesstrade đã trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực Affiliate Marketing tại thị trường Việt Nam. Được thành lập và phát triển đầu tiên tại Nhật Bản, nền tảng này hiện đang mở rộng hoạt động tại nhiều quốc gia Đông Nam […]
KOL là gì? Phân tích toàn diện về KOL trong Marketing

KOL là gì? Phân tích toàn diện về KOL trong Marketing

KOL là gì? KOL hay Key Opinion Leader là những cá nhân có vị thế ảnh hưởng đặc biệt trong một lĩnh vực chuyên môn, với khả năng định hướng quan điểm và tác động sâu sắc đến hành vi tiêu dùng của một cộng đồng người theo dõi đáng kể. Họ không đơn thuần […]
Xây dựng thương hiệu là gì? Doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu như thế nào?

Xây dựng thương hiệu là gì? Doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu như thế nào?

Cùng với sự cạnh tranh căng thẳng trên thị trường kinh doanh hiện nay chính là vấn đề xây dựng bài toán thương hiệu. Doanh nghiệp mới nên xây dựng thương hiệu như thế nào để đạt hiệu quả? Cùng Cánh Cam theo dõi, tìm hiểu thông tin chi tiết ở trong bài viết dưới […]
CPA là gì trong marketing ?

CPA là gì trong marketing ?

CPA là gì trong marketing ? CPA là một thuật ngữ trong lĩnh vực marketing, và nó viết tắt cho “Cost Per Acquisition” hoặc “Cost Per Action“. CPA là một chỉ số đo lường hiệu suất quảng cáo trực tuyến, tập trung vào chi phí mà một doanh nghiệp phải chi trả cho mỗi hành […]
Knowledge Graph là gì ? Ứng dụng của Knowledge Graph trong kinh doanh

Knowledge Graph là gì ? Ứng dụng của Knowledge Graph trong kinh doanh

Tìm hiểu về Knowledge Graph là gì? Knowledge Graph (Đồ thị kiến thức) là một cấu trúc dữ liệu mô tả mối quan hệ giữa các thông tin và khái niệm khác nhau, giúp máy tính hiểu và tổ chức thông tin một cách ngữ cảnh. Knowledge Graph giúp xây dựng một mô hình tri […]
Tháp nhu cầu Maslow là gì ? Giải mã động lực con người và ứng dụng thực tiễn

Tháp nhu cầu Maslow là gì ? Giải mã động lực con người và ứng dụng thực tiễn

Tháp nhu cầu Maslow là gì ? Tháp nhu cầu Maslow là gì ? Hãy cùng công ty thiết kế website Cánh Cam tìm hiểu ngay sau đây. Tháp nhu cầu Maslow hay còn gọi là Hệ thống phân cấp nhu cầu Maslow, là một lý thuyết tâm lý học nổi tiếng được đề xuất […]
Inbound Marketing là gì ? Cách tìm kiếm Inbound Marketing hiệu quả

Inbound Marketing là gì ? Cách tìm kiếm Inbound Marketing hiệu quả

Inbound Marketing là gì ? Inbound Marketing là một phương pháp tiếp thị hiệu quả tập trung vào việc tạo ra và cung cấp nội dung giá trị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Thay vì chú trọng vào quảng cáo trả tiền và các chiến lược tiếp thị truyền thống, Inbound Marketing […]
Chiến lược 4P trong marketing là gì ?

Chiến lược 4P trong marketing là gì ?

4 P trong marketing là gì? 4P là gì? Chiến lược tiếp thị dựa trên khái niệm 4P, hay còn gọi là chiếc lược marketing Mix, đó là một cơ hội chiến lược quan trọng cho các doanh nghiệp. Bốn yếu tố quan trọng này bao gồm Sản phẩm, Giá cả, Nơi phân phối và […]
Marketing Facebook là gì? Cách thực hiện Facebook Marketing chi tiết nhất

Marketing Facebook là gì? Cách thực hiện Facebook Marketing chi tiết nhất

Marketing Facebook là gì? Cách thực hiện Facebook Marketing chi tiết nhất Nhiều người nghĩ Marketing Facebook đơn giản chỉ là chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần trong Facebook Marketing. Vậy arketing Facebook là gì và được thực hiện như thế nào? Hãy xem bài […]
Content Mapping là gì

Content Mapping là gì? 6 bước tạo nội dung “chạm” đến khách hàng

Content Mapping là gì? 6 bước tạo nội dung “chạm” đến khách hàng Làm thế nào để tạo và liên kết kế hoạch content một cách đầy đủ mà không dựa theo cảm tính. Đây là câu hỏi được đặt ra và không phải ai cũng có thể định hướng được nội dung thống nhất […]
Buzzsumo là gì? Cách dùng công cụ phân tích nội dung mạnh mẽ

Buzzsumo là gì? Cách dùng công cụ phân tích nội dung mạnh mẽ

Buzzsumo là một công cụ phân tích nội dung mạnh mẽ, giúp các marketer và nhà sản xuất nội dung hiểu rõ hơn về những gì đang diễn ra trên mạng. Với khả năng tìm kiếm nội dung phổ biến, phân tích xu hướng và theo dõi đối thủ cạnh tranh, Buzzsumo đã trở thành […]
Google Shopping là gì ? Các ưu điểm nổi bật của Google Shopping

Google Shopping là gì ? Các ưu điểm nổi bật của Google Shopping

Google Shopping là một dịch vụ của Google cho phép người dùng tìm kiếm, so sánh giá và mua sắm trực tuyến qua các sản phẩm hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google. Đây là một nền tảng mua sắm trực tuyến được tích hợp trực tiếp vào công cụ tìm kiếm của […]