Kiến thức Marketing
- Tất cả
- Kinh nghiệm thiết kế website
- Kiến thức về website/hosting
- Kiến thức Marketing
- Kiến thức SEO
- Tải phần mềm
- Công nghệ
- Dịch vụ chuyển đổi số

Seeding là gì? Các phương pháp seeding hiệu quả
Seeding là gì? Đây là một thuật ngữ đang ngày càng được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực marketing và truyền thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa cũng như ứng dụng của nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về khái niệm về […]

Influencer Marketing là gì? Xây dựng chiến lược influencer marketing hiệu quả
Influencer Marketing một chiến lược tiếp thị độc đáo và mạnh mẽ, nơi mà mà sức ảnh hưởng của những cá nhân đáng chú ý trên mạng xã hội trở thành chìa khóa mở cánh cửa cho thành công thương hiệu. Bài viết này Cánh Cam sẽ cùng bạn khám phá influencer marketing là gì? […]

Truyền thông thương hiệu là gì? Các hình thức và cách tạo hiệu quả
Truyền thông thương hiệu là một phần quan trọng của chiến lược thương hiệu của một doanh nghiệp. Nó giúp cho doanh nghiệp tạo ra sự nhận biết và nhớ đến thương hiệu của mình trong mắt khách hàng, từ đó thu hút và giữ chân khách hàng. Truyền thông thương hiệu có nhiều hình […]

Giá trị thương hiệu là gì? 5 chiến lược nâng cao Brand Value hiệu quả
Trong thời đại kinh tế hiện đại, giá trị thương hiệu (brand value) đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm này và cách thức nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh […]

Màu sắc thương hiệu mang ý nghĩa gì? Tầm quan trọng của việc lựa chọn màu thương hiệu
Màu sắc thương hiệu truyền tải khách hàng hiểu hơn về thương hiệu của doanh nghiệp. Thông qua các bài đánh giá cho thấy khách hàng cảm thấy thân quen hơn khi tiếp cận với màu sắc thương hiệu. Hiện nay, các thương hiệu cũng bắt đầu chú trọng đến màu sắc để giúp sự […]

Định nghĩa Brand Equity là gì? Những yếu tố tạo nên tài sản thương hiệu
Thị trường ngày nay ngày càng mở rộng và các đối thủ cạnh tranh ngày càng khốc liệt làm thay đổi những thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Để duy trì được lòng trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu, doanh nghiệp cần phải có chiến lược xây dựng và quản […]

Brand Salience là gì? Cách đo lường độ nổi bật của thương hiệu
Bạn có biết rằng ý tưởng quảng bá thương hiệu thống nhất trên các nền tảng tiếp thị khác nhau có thể tăng doanh thu lên đến 23% không? Hơn nữa, các nhãn hàng được xuất hiện liên tục một cách nhất quán có khả năng tăng độ nhận diện thương hiệu gấp 3,5 lần. […]

User Flows là gì? 6 Tips để triển khai User Flows hiệu quả
User Flows là gì? User Flows là một đồ thị mà nó thể hiện những phần mà người dùng sẽ tương tác để hoàn thành một việc. Trong khuông khổ bài viết này Cánh Cam sẽ hướng dẫn bạn từng bước để có thể giúp cho khách hàng đạt được nhu cầu của họ trong […]

Brand Identity là gì? Tạo bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng
“Brand Identity là gì” là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra. Tương tự như tên tuổi của con người, thương hiệu của doanh cũng cần mang tính độc nhất nhằm đánh bóng giá trị của thương hiệu và tạo điểm nhấn trên thị trường. Vì thế, Brand Identity rất quan trọng đối với […]

Cách đặt tên thương hiệu hay, đọc 1 lần là nhớ mãi
Tên thương hiệu được xem là một cách để quảng cáo, nêu lên tầm ảnh hưởng hay để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng, khách hàng của mình. Đặt tên thương hiệu cũng rất quan trọng trong việc kinh doanh. Vậy tên thương hiệu hay là như thế nào? Đặt tên thương […]

Brief là gì ? 7 Yếu tố tạo nên một bản Brief hoàn hảo
Brief là hình thức Marketing quan trọng quyết định 50% sự thành công trong các dự án content. Vậy Brief là gì?, công ty thiết kế website Cánh Cam sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hữu ích về Brief và các yếu tố tạo nên một bản Brief hoàn hảo. 1. Brief […]

Brand Manifesto là gì? 6 ví dụ điển hình về tuyên ngôn thương hiệu
Brand Manifesto là gì? 6 ví dụ điển hình về tuyên ngôn thương hiệu Brand Manifesto là công cụ giúp doanh nghiệp thể hiện những giá trị và cá tính của thương hiệu. Chính vì vậy mà nó đóng vai trò quan trọng, là lời tuyên ngôn nhằm thuyết phục khách hàng đồng hành cùng […]

Brand Ambassador là gì? Đại sứ thương hiệu có vai trò gì?
Brand Ambassador là gì? Đại sứ thương hiệu có vai trò gì? Đại sứ thương hiệu – brand ambassador là một khái niệm đã có từ rất lâu. Vậy đại sứ thương hiệu là gì? Có vai trò gì đối với doanh nghiệp? Nếu bạn quan tâm đến vai trò của đại sứ thương hiệu trong […]