Kiến thức Marketing

Hiểu về Brand Guideline và những điều các marketer cần biết

Hiểu về Brand Guideline và những điều các marketer cần biết

Để thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng thì các doanh nghiệp phải luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng và thu hút. Brand Guideline là một trong những yếu tố quan trọng đối với định vị thương hiệu của doanh nghiệp hiện […]
User Acquisition là gì? Hướng dẫn chi tiết về cách thu hút và giữ chân người dùng hiệu quả

User Acquisition là gì? Hướng dẫn chi tiết về cách thu hút và giữ chân người dùng hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc thu hút người dùng mới là một yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững. Thuật ngữ “User Acquisition là gì? Hãy cùng công ty thiết kế website Cánh Cam tìm hiểu bài viết này sẽ giải thích chi tiết […]
Brand Image là gì? – Vai trò của hình ảnh thương hiệu

Brand Image là gì? – Vai trò của hình ảnh thương hiệu

Brand Image (Hình ảnh thương hiệu) là gì? Trong thời kỳ kinh tế cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu – Brand Image là vô cùng cần thiết. Đây là cầu nối tạo liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp mở rộng uy tín, phát triển kinh […]
Rebrand là gì? Các yếu tố tạo nên thành công khi tái cấu trúc thương hiệu

Rebrand là gì? Các yếu tố tạo nên thành công khi tái cấu trúc thương hiệu

Thương hiệu tồn tại nhờ bản sắc, giá trị cốt lõi hoặc từ những trải nghiệm của người tiêu dùng. Các xu hướng không ngừng phát triển và các đối thủ cạnh tranh mới liên tục xuất hiện. Do đó, các doanh nghiệp thành công luôn học cách tái cấu trúc thương hiệu của họ […]
Brand key là gì ? – “chiếc chìa khoá” mở ra sự thành công của thương hiệu

Brand key là gì ? – “chiếc chìa khoá” mở ra sự thành công của thương hiệu

Brand key là mô hình cơ bản trong định vị thương hiệu, nó mô tả các thành phần, thuộc tính từ đó định vị và quản trị thương hiệu. Mỗi thương hiệu đều có mô hình brandkey khác nhau giữa hàng ngàn sản phẩm, hàng trăm nhãn hàng trên thị trường. Nhằm giúp khách hàng […]
Marketing PS là gì ? Áp dụng marketing PS vào một chiến lược quảng cáo cụ thể

Marketing PS là gì ? Áp dụng marketing PS vào một chiến lược quảng cáo cụ thể

Marketing PS là gì ? Marketing PS là gì? Hãy cùng công ty thiết kế website Cánh Cam tìm hiểu ngay sau đây. Marketing PS là viết tắt của từ “Marketing Public Sector” trong tiếng Anh, và nó thường được sử dụng để chỉ các chiến lược và hoạch định tiếp thị được áp dụng […]
Brand Personality là gì? Lợi ích của cá tính thương hiệu

Brand Personality là gì? Lợi ích của cá tính thương hiệu

Brand Personality là gì? Lợi ích của cá tính thương hiệu Việc xây dựng Brand Personality riêng biệt, độc đáo là điều quan trọng giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp khác biệt và ghi dấu trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ Brand Personality là gì và làm thế nào để […]
Chân dung khách hàng là gì? Cách tạo chân dung khách hàng hiệu quả

Chân dung khách hàng là gì? Cách tạo chân dung khách hàng hiệu quả

Chân dung khách hàng là gì? Cách tạo chân dung khách hàng mục tiêu hiệu quả Để tiếp cận chính xác khách hàng và tối ưu doanh thu cho doanh nghiệp, nhà quảng cáo cần tạo chân dung khách hàng, hay còn gọi là Customer Persona chi tiết và cụ thể. Vậy làm thế nào […]
22 cách quảng bá thương hiệu tối ưu và hiệu quả nhất

22 cách quảng bá thương hiệu tối ưu và hiệu quả nhất

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay, việc quảng bá thương hiệu giúp doanh nghiệp nổi bật và thu hút được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. Với sự phát triển của công nghệ và các phương tiện truyền thông, có rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu một […]
5 Forces là gì ? Chi tiết mô hình 5 áp lực cạnh tranh

5 Forces là gì ? Chi tiết mô hình 5 áp lực cạnh tranh

5 Forces là gì ? Các ví dụ của 5 áp lực cạnh tranh “5 Forces” hay “Năm áp lực cạnh tranh” là một mô hình phân tích kinh doanh được phát triển bởi Michael E. Porter, một giáo sư tại Trường Kinh doanh Harvard. Mô hình này được thiết kế để giúp các doanh […]
Mass Media là gì ? Cách ứng dụng Mass Media trong marketing

Mass Media là gì ? Cách ứng dụng Mass Media trong marketing

Mass media là một khái niệm mô tả tất cả các phương tiện truyền thông mà đối tượng là đại chúng lớn, bao gồm nhiều phương tiện khác nhau như báo chí, radio, truyền hình, và internet. Trong lĩnh vực báo chí, các tờ báo cung cấp tin tức và thông tin cùng với các […]
Digital Branding là gì? Tất cả kiến thức về thương hiệu số

Digital Branding là gì? Tất cả kiến thức về thương hiệu số

Internet không những “cầu nối” liên kết giữa thương hiệu và khách hàng, mà còn là mạng lưới chia sẻ thông tin toàn cầu. Do đó doanh nghiệp cần phải nhanh chóng tiếp cận với các nền tảng kỹ thuật số để không bị tụt lại phía sau. Trong bài viết này, cùng Cánh Cam […]
Pain Point là gì ? Tầm quan trọng của việc xác định Pain Point

Pain Point là gì ? Tầm quan trọng của việc xác định Pain Point

Bạn đã bao giờ cảm thấy cuộc sống đón tiếp bạn một loạt các thách thức không ngừng nghỉ, khiến bạn cảm thấy mất thoải mái và khó khăn? Đó chính là những “Pain Point” – những điểm đau đớn mà chúng ta đều trải qua. Trong bài viết này, chúng ta sẽ giải đáp […]