Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án thiết kế website của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.
Blog

Prototype là gì? Tổng quan về Prototype trong JavaScript
Prototype là thuật ngữ trong JavaScript, trong ngành công nghiệp nói chung prototype không còn quá xa lạ. Vậy Prototype là gì? Prototype đóng vai trò quan trọng gì trong JavaScript? Để nắm vững những kiến thức cốt lõi của Prototype, bạn hãy cùng Cánh Cam tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Wireframe là gì? Tại sao nên dùng Wireframe khi thiết kế website?
Đối với các nhà thiết kế hay designer thì Wireframe là khái niệm không còn quá xa lạ. Thiết kế Wireframe là một bước quan trọng để tạo ra một giao diện trực quan của sản phẩm. Nó giúp nhà thiết kế, product manager, developer và khách hàng dễ dàng trao đổi với nhau trong công việc. Vậy Wireframe là gì? Hãy cùng Cánh Cam tìm hiểu tất tần tật về công cụ hữu ích này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về UI UX - Vai trò của UI UX Design trong xây dựng website
Hai thuật ngữ UX UI không còn xa lạ đối đối với chúng ta, nó được ứng dụng trong nhiều các lĩnh vực, đặc biệt là trong những công việc liên quan đến thiết kế website/app. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn UI UX là gì và các khái niệm liên quan qua bài viết sau.

Branding là gì? Lợi ích của Branding đối với doanh nghiệp
Ngày nay không chỉ những doanh nghiệp đầu ngành, những thương hiệu lớn mới cần làm Branding. Bởi một công ty muốn tồn tại bền vững thì phải biết cách xây dựng và thấu hiểu branding. Do đó, nhu cầu triển khai, phát triển chiến lược Branding thương hiệu càng ngày gia tăng. Vậy khái niệm Branding là gì? Branding giúp ích gì cho doanh nghiệp? Cùng Cánh Cam giải đáp những câu trả lời qua bài viết bên dưới nhé!

Digital Branding là gì? Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số hiệu quả
Internet không những “cầu nối” liên kết giữa thương hiệu và khách hàng, mà còn là mạng lưới chia sẻ thông tin toàn cầu. Do đó doanh nghiệp cần phải nhanh chóng tiếp cận với các nền tảng kỹ thuật số để không bị tụt lại phía sau. Trong bài viết này, cùng Cánh Cam khám phá những điều cần biết về Digital Branding – chiến dịch Marketing xây dựng thương hiệu trong thời đại công nghệ kỹ thuật số.

Tìm hiểu Brand Identity là gì? Các bước xây dựng bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng
“Brand Identity là gì” là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra. Tương tự như tên tuổi của con người, thương hiệu của doanh cũng cần mang tính độc nhất nhằm đánh bóng giá trị của thương hiệu và tạo điểm nhấn trên thị trường. Vì thế, Brand Identity rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng? Hãy cùng Cánh Cam giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết này nhé!

43 Ý tưởng phối màu logo ấn tượng - Bí quyết chọn màu logo tạo nên dấu ấn
Khi nhắc đến những thương hiệu lớn, điều người ta liên tưởng đầu tiên đến chính là màu logo của thương hiệu đó. Từ đó cho thấy tầm quan trọng to lớn trong việc phối hợp màu sắc logo trong thiết kế. Vậy làm sao để tạo ra những logo sáng tạo. Hãy cùng Cánh Cam khám phá những ý tưởng phối màu sắc logo sau.

Màu sắc thương hiệu mang ý nghĩa gì? Tầm quan trọng của việc lựa chọn màu thương hiệu
Màu sắc thương hiệu truyền tải khách hàng hiểu hơn về thương hiệu của doanh nghiệp. Thông qua các bài đánh giá cho thấy khách hàng cảm thấy thân quen hơn khi tiếp cận với màu sắc thương hiệu. Hiện nay, các thương hiệu cũng bắt đầu chú trọng đến màu sắc để giúp sự liên tưởng gắn chặt hơn thương hiệu của họ. Vậy màu nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Rebrand là gì? Các yếu tố tạo nên thành công khi tái cấu trúc thương hiệu
Thương hiệu tồn tại nhờ bản sắc, giá trị cốt lõi hoặc từ những trải nghiệm của người tiêu dùng. Các xu hướng không ngừng phát triển và các đối thủ cạnh tranh mới liên tục xuất hiện. Do đó, các doanh nghiệp thành công luôn học cách tái cấu trúc thương hiệu của họ để phù hợp với khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng Cánh Cam tìm hiểu về Rebrand là gì và các yếu tố Rebrand đúng đắn để có thể mang lại thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Định nghĩa Brand Equity là gì? Những yếu tố tạo nên tài sản thương hiệu
Thị trường ngày nay ngày càng mở rộng và các đối thủ cạnh tranh ngày càng khốc liệt làm thay đổi những thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Để duy trì được lòng trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu, doanh nghiệp cần phải có chiến lược xây dựng và quản trị Brand Equity (tài sản thương hiệu). Vậy Brand Equity là gì và bao gồm những gì? Hãy cùng Cánh Cam tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Brand Voice là gì? “Giọng nói” tạo nên sự phá cách của thương hiệu
Tính cách của một người làm cho người đó trở nên khác biệt. Tương tự như vậy, giọng nói thương hiệu sẽ giúp thương hiệu đó trở nên độc đáo và dễ nhận biết hơn giữa một thị trường đầy những tên tuổi lớn và nhỏ. Vậy brand voice là gì? Làm thế nào để bạn tìm thấy và định hình tiếng nói của thương hiệu? Tham khảo những chia sẻ của Cánh Cam trong bài viết dưới đây.

Brand association là gì? Vai trò và cách xây dựng Brand association
Hiện nay, khi nhiều doanh nghiệp nhận thấy được tầm quan trọng của thương hiệu thì các hoạt động xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhớ và liên tưởng đến thương hiệu ngày càng phổ biến và được nhiều người biết đến. Vậy brand association là gì? Có những cách xây dựng brand association nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!