Blog
- Tất cả
- Kinh nghiệm thiết kế website
- Kiến thức Marketing
- Kiến thức SEO
- Tải phần mềm
- Công nghệ
- Kiến thức về website/hosting
- Dịch vụ chuyển đổi số
Backlink là gì? Cách xây dựng Backlink hiệu quả
Backlink là gì? Trong SEO có nhiều yếu tố quan trọng khác để bài viết của bạn được hiển thị ở vị trí TOP trong kết quả tìm kiếm của Google như xử lý kỹ thuật, content, traffic và backlink cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Đặc biệt, đối với doanh nghiệp […]
Bio Link là gì? Các nền tảng Bio Link phổ biến
Bio Link là gì? Bio Link là công cụ trực tuyến cho phép người dùng tạo ra một trang đích (landing page) có chứa nhiều liên kết khác nhau trong một URL duy nhất. Thay vì chỉ được đặt một liên kết trong phần tiểu sử (bio) trên các nền tảng mạng xã hội như […]
Proof of Concept là gì? Giải pháp kiểm chứng ý tưởng hiệu quả cho doanh nghiệp
Proof of Concept là công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp kiểm chứng tính khả thi của các ý tưởng, sản phẩm hay công nghệ mới trước khi đầu tư nguồn lực lớn. Bài viết này của Cánh Cam sẽ phân tích chi tiết về Proof of Concept, vai trò then chốt của nó trong […]
Social là gì? Các nền tảng Social phổ biến ở Việt Nam
Định nghĩa về Social là gì? Từ khóa Social nghĩa là gì? Social có nghĩa là “xã hội” trong tiếng Việt. Khái niệm “social” luôn được hiểu là một không gian mạng xã hội, nơi có sự tương tác giữa con người với nhau thông qua các nền tảng trực tuyến. Thuật ngữ này được […]
Hacker là gì? Hiểu về hacker để phòng chống hiệu quả
Thuật ngữ “hacker” thường xuất hiện trong các cuộc thảo luận về bảo mật mạng, nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về khái niệm này. Bài viết sẽ phân tích chi tiết về hacker, các hình thức hoạt động, dấu hiệu nhận biết khi hệ thống bị xâm nhập và những biện pháp phòng […]
Footer là gì? Vai trò quan trọng của footer trong thiết kế website
Khi bạn truy cập vào một website và bạn cuộn xuống phần cuối trang bạn sẽ thấy các thông tin liên hệ, logo, menu điều hướng phụ,,… Đó chính là footer – một thành phần quen thuộc nhưng vô cùng quan trọng trong website. Vậy chính xác footer là gì? Nó có vai trò như […]
Agency là gì? 7 loại hình Agency phổ biến
Agency được xem như một bên thứ ba đứng ra thực hiện các công việc dựa theo nhu cầu của khách hàng, với mục tiêu mang lại doanh thu cho những công ty đã thuê họ. Vậy agency được định nghĩa như thế nào? Ưu điểm của họ là gì? Và giữa họ với client […]
Jetpack là gì? Công cụ toàn diện cho website WordPress
Jetpack là “siêu anh hùng” trong thế giới WordPress với khả năng tích hợp nhiều công cụ thiết yếu trong một gói duy nhất. Jetpack không chỉ đơn thuần là một plugin wordpress mà là cầu nối giữa website WordPress tự host của bạn với hệ sinh thái đám mây mạnh mẽ của WordPress.com. Bài […]
GMV là gì? Vì sao GMV là chỉ số then chốt trong thương mại điện tử?
GMV là một thuật ngữ then chốt trong các lĩnh vực kinh doanh, hay thương mại điện tử nói chung. Dạo thời gian gần đây, khi được nhắc đến nhiều ở các chương trình gọi vốn đầu tư, từ khóa này đang được quan tâm rất nhiều. Vậy GMV là gì? Bài viết này của […]
Lợi ích của học online – Xu hướng giáo dục của hiện tại – tương lai
Lợi ích của học online Học online hay còn gọi là học trực tuyến đã trở thành một xu hướng giáo dục trong thời buổi hiện đại. Không chỉ thay thế được trong thời kỳ đại dịch bùng phát mạnh mẽ, mà học online còn mở rộng cơ hội tiếp cận tri thức không giới […]
Live chat là gì? Tầm quan trọng của Live chat
Live chat là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng cực kì hiệu quả. Nhưng chúng ta có lẽ vẫn chưa nắm rõ cách thức vận hành và hoạt động của từng loại Live chat để có thể phù hợp với từng loại sản phẩm và […]
Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?
Xây dựng thương hiệu cá nhân là một cách để làm nổi bật chính mình, thể hiện được giá trị của bản thân để thu hút sự quan tâm từ các nhà tuyển dụng cũng như có thể tăng độ nhận diện cao trên các kênh truyền thông mạng xã hội nếu như muốn lấn […]
SMO là gì? Những điều nên biết về SMO
Chúng ta dường như đều đã quen thuộc với khái niệm SEO, content SEO là gì? Nhưng chắc hẳn, ít ai nghe đến cụm từ SMO, mặc dù đây cũng là một phần không kém quan trọng và ngày càng trở thành yếu tố cần thiết trong chiến lược Digital Marketing. SMO là gì? Cách […]