Blog
- Tất cả
- Kinh nghiệm thiết kế website
- Kiến thức về website/hosting
- Kiến thức Marketing
- Kiến thức SEO
- Tải phần mềm
- Công nghệ
- Dịch vụ chuyển đổi số

Trend là gì? Phân tích toàn diện về trend và cách tận dụng.
Như một hiện tượng nổi lên rầm rộ, “trend” là một thuật ngữ xuất hiện thường xuyên trong nhiều lĩnh vực từ truyền thông xã hội, kinh doanh đến văn hóa đại chúng. Mỗi ngày sẽ có một trend mới được “ra đời”. Để hiểu rõ trend là gì? Hãy cùng công ty thiết kế […]

Sapo là gì? Chìa khóa thu hút người đọc và nâng cao trải nghiệm website
Trong thế giới nội dung số hiện đại, mỗi chi tiết trong một bài viết đều đóng vai trò quan trọng để thu hút và giữ chân độc giả. Một trong những yếu tố then chốt nhưng thường bị đánh giá thấp chính là Sapo. Bài viết này của Công ty thiết kế Website Cánh […]

Traffic là gì?Tìm hiểu chi tiết về Traffic Website
Trong thế giới chuyển đổi số, website không chỉ đơn thuần là “bộ mặt” của một doanh nghiệp hay thương hiệu trên nền tảng số, mà còn là kênh tiếp cận, thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, việc sở hữu một website và có mặt trên internet thôi là chưa […]

Guest Post là gì? Tại sao Guest Post lại quan trọng trong SEO
Guest Post là một chiến lược quan trọng trong SEO. Sử dụng Guest Post có khả năng tiếp cận lượn lớn người dùng tiềm năng và xây dựng được các mối quan hệ hợp tác với các website lớn và uy tín, giúp xây dựng backlink chất lượng, tăng nhận diện thương hiệu,…. Trong bài […]

Backlink là gì? Tầm quan trọng của Backlink trong SEO là gì?
Cùng với yếu tố quan trọng khác như content, traffic và onpage thì backlink cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất, quyết định website của bạn có lên được TOP và thu hút được traffic về hay không. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về backlink là gì? Tại sao loại […]

Bio Link là gì? Các nền tảng Bio Link phổ biến
Bio Link là gì? Bio Link là công cụ trực tuyến cho phép người dùng tạo ra một trang đích (landing page) có chứa nhiều liên kết khác nhau trong một URL duy nhất. Thay vì chỉ được đặt một liên kết trong phần tiểu sử (bio) trên các nền tảng mạng xã hội như […]

Proof of Concept là gì? Giải pháp kiểm chứng ý tưởng hiệu quả cho doanh nghiệp
Proof of Concept là công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp kiểm chứng tính khả thi của các ý tưởng, sản phẩm hay công nghệ mới trước khi đầu tư nguồn lực lớn. Bài viết này của Cánh Cam sẽ phân tích chi tiết về Proof of Concept, vai trò then chốt của nó trong […]

Social là gì? Các nền tảng Social phổ biến ở Việt Nam
“Social” đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc trong thời đại công nghệ số, social xuất hiện trong mọi lĩnh vực – từ kinh doanh, truyền thông, giáo dục đến cả đời sống hằng ngày. Vậy ” Social là gì? Tại sao nó lại có sức ảnh hưởng đến công việc, tương tác và […]

Hacker là gì? Hiểu về hacker để phòng chống hiệu quả
Thuật ngữ “hacker” thường xuất hiện trong các cuộc thảo luận về bảo mật mạng, nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về khái niệm này. Bài viết sẽ phân tích chi tiết về hacker, các hình thức hoạt động, dấu hiệu nhận biết khi hệ thống bị xâm nhập và những biện pháp phòng […]

Footer là gì? Vai trò quan trọng của footer trong thiết kế website
Khi bạn truy cập vào một website và bạn cuộn xuống phần cuối trang bạn sẽ thấy các thông tin liên hệ, logo, menu điều hướng phụ,,… Đó chính là footer – một thành phần quen thuộc nhưng vô cùng quan trọng trong website. Vậy chính xác footer là gì? Nó có vai trò như […]

Agency là gì? 7 loại hình Agency phổ biến
Agency được xem như một bên thứ ba đứng ra thực hiện các công việc dựa theo nhu cầu của khách hàng, với mục tiêu mang lại doanh thu cho những công ty đã thuê họ. Vậy agency được định nghĩa như thế nào? Ưu điểm của họ là gì? Và giữa họ với client […]

Jetpack là gì? Công cụ toàn diện cho website WordPress
Jetpack là “siêu anh hùng” trong thế giới WordPress với khả năng tích hợp nhiều công cụ thiết yếu trong một gói duy nhất. Jetpack không chỉ đơn thuần là một plugin wordpress mà là cầu nối giữa website WordPress tự host của bạn với hệ sinh thái đám mây mạnh mẽ của WordPress.com. Bài […]

GMV là gì? Vì sao GMV là chỉ số then chốt trong thương mại điện tử?
GMV là một thuật ngữ then chốt trong các lĩnh vực kinh doanh, hay thương mại điện tử nói chung. Dạo thời gian gần đây, khi được nhắc đến nhiều ở các chương trình gọi vốn đầu tư, từ khóa này đang được quan tâm rất nhiều. Vậy GMV là gì? Bài viết này của […]