Website layout là gì? Top 09 bố cục trang web phổ biến nhất hiện nay

Website layout là gì? Top 09 bố cục trang web phổ biến nhất hiện nay

Nội dung bài viết

    Website layout là gì, bao gồm những thành phần nào, cách thiết kế website layout hiệu quả… Đây là băn khoăn của không ít người khi tìm hiểu về thiết kế giao diện trang web. Trong bài viết sau, Cánh Cam sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về website layout và cách sắp xếp bố cục cho một trang web sao cho hợp lý, khoa học nhất.

    Website layout là gì?

    Website layout (hay bố cục trang web) là “bộ khung” dùng để xác định cấu trúc của một website. Website layout đề cao vai trò của từng nội dung trong trang web và bố trí những yếu tố quan trọng nhất tại những nơi có thể gây ấn tượng và dễ dàng tiếp cận người dùng một cách trực tiếp.

    Website page layout là “bộ khung” dùng để xác định cấu trúc của một website
    Website page layout là “bộ khung” dùng để xác định cấu trúc của một website

    Dù là thiết kế một trang web kinh doanh, giới thiệu công ty hay một trang blog thì giao diện và nội dung của website đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó hỗ trợ điều hướng người dùng sử dụng trang web sao cho hiệu quả. Do đó bố cục trang web cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

    • Truyền tải thông điệp của thương hiệu và gây ấn tượng với người dùng
    • Khuyến khích người dùng thực hiện việc để lại thông tin, yêu cầu tư vấn, mua hàng…
    • Cung cấp các đường link cụ thể giúp người dùng điều hướng website dễ dàng hơn
    • Website layout cần được xây dựng hoàn thiện ngay sau khi đã thống nhất ý tưởng với khách hàng, trước khi tiến hành thiết kế UI/UX của website.

    Những thành phần quan trọng nhất của website layout là gì?

    Có một số thành phần được coi là không thể thiếu đối với một website page layout, xét trên cả phương diện kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Cụ thể, bố cục website muốn đảm bảo chuẩn SEO cần có đầy đủ những yếu tố sau đây:

    • Header (Tiêu đề của website): Là nơi bố trí những yếu tố mang tính điều hướng chính trong trang web. Header giới thiệu sơ đồ trang web ở dạng cơ bản và hướng dẫn người dùng cách để tìm kiếm nội dung mà họ mong muốn.
    • Main Content (Nội dung chính của trang web): Khu vực này dùng để hiển thị những thông điệp chính, nội quan trọng nhất mà website muốn truyền tải đến người dùng. Ví dụ như giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ…
    • Navigation menu (Menu điều hướng): Loại menu này có nhiều dạng thức xuất hiện khác nhau. Ví dụ như menu cố định (fixed menu), menu chuyển động khi cuộn trang web (sticky menu), menu tổng hợp (mega menu), tiêu đề phụ (sub-header), menu bánh hamburger (mobile-menu), menu dạng thanh bên (sidebar)…
    • Footer (Chân của website): Thường là khu vực hiển thị các thông tin về mặt pháp lý, thông tin thêm về doanh nghiệp và website. Ví dụ như địa chỉ/cách thức liên hệ, chính sách, bản quyền, đăng ký kinh doanh, tài khoản mạng xã hội…
    Một bố cục trang web cơ bản thường gồm có Header, Main Content, Navigation menu và Footer
    Một bố cục trang web cơ bản thường gồm có Header, Main Content, Navigation menu và Footer

    Tầm quan trọng của website layout là gì?

    Có thể khẳng định rằng, khi thiết kế một trang web thì không thể bỏ qua khâu xây dựng layout. Sau đây là một số vai trò của bố cục đối với website:

    Nâng cao tính thẩm mỹ cho trang web

    Khi chưa được sắp xếp bố cục, các bộ phận trong trang web sẽ được hiển thị một cách lộn xộn, gây mất thiện cảm và khiến người dùng gặp nhiều khó khăn khi sử dụng website. Ngoài ra, khi người truy cập cảm thấy việc tìm kiếm một thông tin nào đó trên website thật phức tạp, họ sẽ rời khỏi website và hầu như không bao giờ quay lại.

    Ngược lại, việc xây dựng bố cục trang web sẽ giúp các thành phần của website được căn chỉnh, sắp xếp một cách gọn gàng, hợp lý và đẹp mắt. Vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, vừa giúp họ nhanh chóng tìm thấy thứ mình cần.

    Ngoài ra, những thiết kế layout độc lạ còn giúp tạo ấn tượng mạnh đối với người dùng. Đặc biệt nếu trang web của bạn thuộc những lĩnh vực nghệ thuật, nhiếp ảnh, mỹ thuật, thời trang… thì việc đầu tư cho layout là vô cùng cần thiết.

    Tạo sự liên kết giữa các bộ phận của website

    Các thành phần trong một trang web được sắp xếp hợp lý sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan nhất về website đó cho người dùng. Bố cục hợp lý sẽ giúp người xem đi theo đúng kết cấu mà bạn xây dựng và hầu như không bỏ qua bất cứ yếu tố nào hiển thị trên website.

    Một layout trang web có sự hài hòa đòi hỏi các yếu tố trong đó phải có sự liên kết về mặt nội dung. Sau đó, layout sẽ đảm nhiệm vai trò thể hiện mối quan hệ giữa các yếu tố này một cách trực quan hơn. Từ đó cho phép người đọc dễ dàng tìm kiếm bất cứ thứ gì mà mình quan tâm.

    Website layout giúp các thành phần của trang web liên kết chặt chẽ với nhau
    Website layout giúp các thành phần của trang web liên kết chặt chẽ với nhau

    Gia tăng sự hấp dẫn cho trang web

    Mối quan hệ mật thiết giữa các bộ phận của trang web và thiết kế đẹp mắt sẽ thu hút người dùng. Thôi thúc họ click vào những nội dung hiển thị trên website. Từ đó giúp gia tăng tỷ lệ người dùng ở lại với trang web và tỷ lệ quay lại sử dụng website.

    Những nguyên tắc cần nhớ thi thiết kế website layout là gì?

    Nguyên tắc “một phần ba”

    Nguyên tắc này cho phép bạn tạo ra bố cục trang web hợp lý, khoa học. Việc thực hiện theo quy tắc một phần ba khá đơn giản. Bạn chỉ việc phân chia trang web của mình thành 3 hàng và 3 cột. Sau đó bố trí những nội dung quan trọng nhất và những yếu tố phụ trợ ở những nơi giao nhau giữa các cột và các hàng.

    Nguyên tắc “số lẻ”

    Một bố cục layout bao gồm số lượng các yếu tố là số lẻ (ví dụ như 3, 5, 7… vật thể) sẽ mang lại hiệu quả khá cao. Bởi những yếu tố nằm ở ngoài sẽ mang đến sự cân bằng đối với yếu tố nằm ở giữa. Từ đó khiến cho thiết kế website của bạn trở nên tự nhiên nhất có thể. Nguyên tắc số lẻ cũng thường được áp dụng khi thiết kế logo.

    Nguyên tắc “cân bằng”

    Trong thiết kế layout web, sự cân bằng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cân bằng chính là sự kết hợp hài hòa của các yếu tố trong một website. Bố cục trang web không có sự cân bằng, có quá nhiều hoặc quá ít khoảng trống thì đều tạo ấn tượng không tốt cho người dùng.

    Áp dụng nguyên tắc cân bằng trong thiết kế web layout
    Áp dụng nguyên tắc cân bằng trong thiết kế web layout

    Nguyên tắc “nhấn mạnh”

    Một bố cục website sẽ trở nên vô cùng nhàm chán nếu không có điểm nhấn. Hãy tạo ra những vị trí tâm điểm để thu hút sự quan tâm chú ý của người đọc. Như vậy trước khi bắt tay vào xây dựng layout cho website. Việc bạn cần làm đó là tìm ra được những vị trí mang tính tâm điểm trong thiết kế. Từ đó giúp điều hướng người xem một cách rõ rệt hơn.

    Nguyên tắc “lưới”

    Hệ thống lưới sẽ giúp cho công việc thiết kế bố cục web đơn giản hơn rất nhiều. Với hệ thống này, bạn có thể xác định vị trí nào phù hợp để hiển thị loại dung nào một cách thuận tiện. Từ đó tạo sự gọn gàng, hợp lý cho website layout. Chính vì vậy mà nguyên tắc lưới được sử dụng vô cùng rộng rãi bởi các designer hiện nay.

    Các cách xây dựng và thiết kế website layout là gì

    Xây dựng website layout theo cách thủ công

    Xây dựng website layout thủ công là việc thiết kế bố cục trang web độc quyền 100% dành cho từng khách hàng. Với cách thức xây dựng bố cục layout này, website sẽ được cá nhân hóa tối đa, mang những nét đặc trưng riêng độc đáo của thương hiệu.

    Quá trình xây dựng bố cục trang web theo cách thủ công bao gồm các bước sau:

    • Nghiên cứu tâm lý học, văn hóa, hành vi của đối tượng người dùng tiềm năng
    • Lựa chọn cách bố trí văn bản và hình ảnh
    • Xác định kích thước, hình dạng của từng yếu tố

    Mục đích cao nhất của việc thiết kế bố cục web theo cách thủ công đó là nhấn mạnh, nêu bật thông điệp mà website muốn truyền đạt đến người dùng. Tuy nhiên công việc này yêu cầu nhiều thời gian để nghiên cứu, hoàn thiện và thử nghiệm. Do đó để xây dựng website layout theo cách thủ cần cần đến những nhóm chuyên gia có kinh nghiệm, trình độ cao.

    Thiết kế layout web theo cách thủ công mang tính độc quyền thương hiệu
    Thiết kế layout web theo cách thủ công mang tính độc quyền thương hiệu

    Xây dựng bố cục website theo mẫu có sẵn

    Bố cục trang web theo mẫu có sẵn (hay còn gọi là template) là những layout có cách sắp xếp mặc định các vùng văn bản, hình ảnh, font chữ, kích thước chữ, kích thước từng vùng hiển thị… Bố cục layout này mang tính máy móc và không thể thay đổi.

    - Ưu điểm:

    • Dễ sử dụng: Các mẫu layout có sẵn được thiết kế nhằm mục đích thương mại, được thiết kế phù hợp với từng lĩnh vực, ngành nghề nhất định và đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Vì vậy mà những mẫu layout này được xây dựng khá trực quan, ai cũng có thể sử dụng được.
    • Tạo sự quen thuộc: Những bố cục website thuộc cùng một lĩnh vực thường được thiết kế theo mẫu chung giống nhau. Điều này sẽ tạo sự thân thuộc, thoải mái cho người dùng. Khiến họ chú ý nhiều hơn tới nội dung, giá trị của trang web thay vì mải mê đánh giá giao diện web.
    • Tiết kiệm chi phí: Xây dựng bố cục website theo mẫu sẵn có đương nhiên sẽ tốn ít thời gian, công sức và chi phí hơn việc thiết kế bố cục từ đầu theo cách thủ công. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực để đầu tư cho những khía cạnh khác.

    - Nhược điểm: Những template bố cục website thường không đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy bạn vẫn phải có sự thay đổi, điều chỉnh phù hợp để trang web trùng khớp với mục đích kinh doanh của mình hơn.

    Bạn là nhà kinh doanh cá nhân, chưa có nhiều kiến thức về thiết kế website? Doanh nghiệp bạn chưa có đội ngũ chuyên về thiết kế web? Vậy thì hãy đến với Cánh Cam để được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Cánh Cam mang đến cho khách hàng nhiều gói thiết kế website theo mẫu, phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể và được điều chỉnh phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

    Ưu nhược điểm của template website layout là gì
    Ưu nhược điểm của template website layout là gì

    Top 09 bố cục website cơ bản được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

    Bố cục website một cột

    Bố cục trang web một cột (hay “single column”) là bố cục có cách sử dụng đơn giản nhất. Khi áp dụng website layout này, người truy cập khi cần cuộn trang web theo chiều dọc là có thể xem được đầy đủ các nội dung. Bố cục single column giúp thông tin trên website được hiển thị liền mạch. Từ đó cho phép doanh nghiệp điều hướng người dùng dễ dàng hơn và tạo điểm nhấn cho những thông tin quan trọng.

    Ví dụ về bố cục trang web một cột
    Ví dụ về bố cục trang web một cột

    Một ưu điểm nữa của bố cục website một cột đó là khả năng thiết kế responsive đối với nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Hay nói cách khác là bố cục này đáp ứng được tiêu chí mobile-friendly trong SEO. Trong bối cảnh ngày càng nhiều người dùng duyệt web trên các thiết bị di động thì việc thiết kế website layout một cột trở nên vô cùng phổ biến.

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web một cột:

    • Các trang blog cá nhân có yếu tố thiết kế giao diện là văn bản
    • Bài viết tham khảo
    • Trang web thiết kế theo kiểu tối giản
    • Landing Page

    Bố cục website chia màn hình

    Bố cục website theo kiểu chia màn hình (split screen) là giải pháp hoàn hảo cho những trang web có từ hai phần nội dung chính trở lên có liên quan đến nhau  hoặc mức độ quan trọng tương đương nhau.

    Bố cục website chia màn hình dành cho những trang web có từ hai phần nội dung chính trở lên
    Bố cục website chia màn hình dành cho những trang web có từ hai phần nội dung chính trở lên

    Thiết kế layout web bằng cách chia bố cục thành các phần bằng nhau là phương pháp khá dễ thực hiện nhưng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Bố cục split screen giúp cho trang web trở nên phong phú, đa dạng và linh hoạt hơn.

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web chia màn hình:

    • Khi cần hiển thị đồng thời các yếu tố văn bản và hình ảnh để bổ trợ nội dung cho nhau
    • Khi cần giới thiệu nhiều danh mục, sản phẩm/dịch vụ khác nhau
    • Trang web có nhiều hành trình khách hàng khác nhau
    • Khi muốn đối chiếu, cho thấy sự tương phản giữa các nội dung

    Thiết kế layout web dạng bất đối xứng

    Layout website dạng bất đối xứng được hiểu là bố cục trang web có 2 phần bố cục với kích thước hiển thị chênh lệch nhau. Với bố cục này, bạn sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng vào những nội dung chính và quan trọng nhất trên trang web.

    Bố cục trang web bất đối xứng có 2 phần bố cục với kích thước chênh lệch nhau
    Bố cục trang web bất đối xứng có 2 phần bố cục với kích thước chênh lệch nhau

    Bố cục trang web này đã ra đời từ khá lâu tuy nhiên chỉ thực sự được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Nhất là trong bối cảnh nhu cầu thiết kế giao diện web độc quyền 100% cho thương hiệu của các doanh nghiệp ngày càng gia tăng.

    Web layout dạng bất đối xứng mang lại sự cân bằng cho hai phần nội dung có mức độ quan trọng không giống nhau. Việc điều chỉnh tỷ lệ, kích thước, màu sắc của từng phần bố cục sẽ giúp thôi thúc người dùng tương tác với website.

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web bất đối xứng:

    • Trang web không cân bằng về mặt thị giác
    • Trang web cần hiển thị nhiều nội dung và hình ảnh
    • Khi cần tạo sự cân bằng cho các màu sắc tương phản
    • Khi muốn khuyến khích người dùng tương tác với website để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Website layout dạng lưới kết hợp thẻ

    Một yếu tố khác được sử dụng khá phổ biến trong các thiết kế layout web hiện nay chính là thẻ. Thẻ giúp bạn liệt kê đầy đủ các thông tin có tần suất tìm kiếm cao nhất. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những nội dung mà họ cần. Bên cạnh đó việc tích hợp thẻ trong web layout còn giúp giao diện website trở nên hiện đại, tinh tế hơn.

    Website layout dạng lưới kết hợp thẻ khá phổ biến
    Website layout dạng lưới kết hợp thẻ khá phổ biến

    Khi sử dụng thẻ thì bạn nên nghĩ đến việc kết hợp với bố cục web dạng lưới. Khi sử dụng bố cục lưới, designer có thể dễ dàng điều chỉnh số lượng, khoảng cách, kích thước cột… Không những vậy, bố cục này còn cho phép người dùng cuộn vô hạn cho tới khi không còn nội dung nào để hiển thị nữa. Từ đó thu hút người dùng tiếp tục ở lại với trang web trong thời gian dài.

    Web layout dạng lưới kết hợp với thẻ là một combo hoàn hảo để truyền tải thông tin liên mạch tới người dùng, kích thích tương tác giữa người truy cập và website.

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web bất đối xứng:

    • Phù hợp với những trang web cung cấp khối lượng thông tin lớn với tầm quan trọng ngang nhau
    • Các website lưu trữ
    • Blog cá nhân
    • Trang web trưng bày media
    • Website bán hàng

    Website page layout dạng hình hộp

    Bố cục website hình hộp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thường thì các designer sẽ phân chia bố cục trang web gồm 1 hộp lớn đi kèm với nhiều hộp nhỏ (khoảng từ 2 – 5 hộp). Trong đó các hộp nhỏ sẽ chiếm một phần diện tích hiển thị của hộp lớn và điều hướng người dùng đến những nội dung chính khác nhau trên trang web.

    Website page layout dạng hình hộp được dùng khá phổ biến
    Website page layout dạng hình hộp được dùng khá phổ biến

    Layout web được thiết kế theo dạng hình hộp có tính linh hoạt cao. Nó cho phép bạn truyền tải một thông điệp liền mạch, cung cấp giới thiệu chi tiết cho sản phẩm/dịch vụ thông qua việc phối kết hợp nội dung giữa các hộp với nhau.

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web dạng hình hộp:

    • Trang web giới thiệu doanh nghiệp
    • Portfolio, blog cá nhân
    • Trang web thương mại, dịch vụ

    Bố cục trang web có thanh bên cố định

    Fixed sidebar hay “thanh bên cố định” là một cách hiển thị menu điều hướng thuận tiện hơn cho người dùng. Đặc biệt với những trang web đặc thù, yêu cầu người dùng phải điều hướng thường xuyên thì việc bổ sung thêm menu cho thanh bên là vô cùng cần thiết.

    Thiết kế web layout có thanh bên cố định
    Thiết kế web layout có thanh bên cố định

    Với website layout có thanh bên cố định, menu thanh bên sẽ được hiển thị liên tục trong khi người dùng cuộn trang. Bố cục này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những trang web có ít user-flow (hành trình người dùng).

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web dạng thanh bên cố định:

    • Portfolio hoặc blog cá nhân
    • Trang web giới thiệu công ty, cơ sở kinh doanh
    • Website tập trung vào việc gia tăng chuyển đổi, khuyến khích người truy cập sử dụng các chức năng trên trang web
    • Trang web có số lượng ít các danh mục, sản phẩm/dịch vụ cốt lõi

    Web layout có nội dung chính là hình ảnh

    Đây là bố cục website giúp tăng cường tỷ lệ tương tác với khách hàng và thúc đẩy doanh số nhanh nhất. Những hình ảnh đẹp, thu hút, được chọn lọc kỹ càng sẽ gây ấn tượng mạnh với người xem. Từ đó truyền tải thông điệp về thương hiệu, sản phẩm tới khách hàng một cách hiệu quả nhất. Kể cả khi người dùng không mua hàng thì họ cũng nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn.

    Web layout có nội dung chính là hình ảnh
    Web layout có nội dung chính là hình ảnh

    Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc kết hợp hình ảnh với typography (nghệ thuật trình bày các chữ cái) để tối ưu hóa tác động của hình ảnh đối với người xem.

    Nhìn chung, bố cục trang web dùng hình ảnh làm nội dung chính sẽ giúp bạn hướng toàn bộ sự chú ý của người xem vào sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web có nội dung chính là hình ảnh:

    • Trang web tập trung vào việc thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi
    • Khi cần khuyến khích người dùng tương tác với trang web
    • Giới thiệu, quảng cáo những đặc điểm của sản phẩm/dịch vụ
    • Quảng bá hình ảnh và tăng mức độ nhận diện thương hiệu

    Bố cục trang web có dạng hình chữ F

    Trang web có bố cục dạng chữ F được lấy ý tưởng từ thói quen nhìn nhận và quan sát của con người. Chúng ta thường nhìn các nội dung được hiển thị trong hình khối theo quy tắc hình chữ F. Cụ thể như sau:

    1. Bắt đầu nhìn từ góc trên cùng bên phải của chữ F
    2. Nhìn sang ngang để quan sát tổng quát toàn bộ khối
    3. Tiếp tục nhìn các dòng tiếp theo phía bên dưới
    Trang web có bố cục dạng chữ F thân thiện với người dùng

    Quy trình quan sát ở trên sẽ lặp lại cho tới khi bạn nhìn thấy một thông tin nào đó mà mình thực sự quan tâm. Lúc đó, người dùng sẽ dừng lại để đọc hoặc click vào nội dung đó để biết thêm chi tiết.

    Bố cục web theo kiểu chữ F được đánh giá là vô cùng hợp lý, khoa học và đáp ứng được tiêu chí mobile-friendly trong SEO. Bạn có thể áp dụng bố cục layout này cho cả nền tảng PC và mobile. Thiết kế layout dạng chữ F giúp tăng tính hiệu quả cho các website giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Nó cung cấp nhiều option và cho phép người dùng rút ngắn thời gian tham khảo, lựa chọn.

    Tuy nhiên để thiết kế layout web dạng chữ F sao cho thật thu hút đòi hỏi designer cần kết hợp thêm các yếu tố đồ họa để điều hướng người dùng và có kinh nghiệm xử lý tình huống dày dặn.

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web dạng chữ F:

    • Trang web cung cấp tin tức
    • Website hiển thị kết quả tìm kiếm (tương tự như Google)
    • Website của cửa hàng
    • Bài viết blog

    Web layout dạng chữ Z

    Giống như bố cục dạng chữ F, bố cục layout dạng chữ Z cũng được nghiên cứu và hình thành căn cứ vào thói quen đọc tự nhiên của con người:

    1. Bắt đầu đọc ở góc trên cùng bên trái
    2. Nhìn quét từ trái sang phải theo đường nằm ngang thứ 1
    3. Tiếp đó mắt bạn sẽ nhìn xuống dưới và hướng sang bên trái của website theo một đường chéo
    4. Cuối cùng bạn sẽ nhìn sang bên phải theo đường nằm ngang thứ 2
    Web layout dạng chữ Z dựa trên thói quen đọc của con người
    Web layout dạng chữ Z dựa trên thói quen đọc của con người

    Với bố cục trang web này, bạn có thể lồng ghép CTA và các link giữa văn bản và hình ảnh để thúc đẩy người dùng thực hiện hành động, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    Nếu như layout chữ F phát huy hiệu quả cao với những trang web chứa nhiều nội dung thì layout chữ Z lại là giải pháp tuyệt vời cho những website cung cấp ít nội dung, ít mục tiêu chuyển đổi.

    Những trường hợp nên áp dụng bố cục trang web dạng chữ Z:

    • Landing Page
    • Website giới thiệu sản phẩm/dịch vụ

    Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi website layout là gì và một số kiến thức hữu ích liên quan. Nếu có nhu cầu thiết kế website, giao diện ứng dụng, phần mềm, bạn vui lòng liên hệ với Cánh Cam theo hotline: 028 6273 0815 hoặc để lại yêu cầu tư vấn bên dưới.

    Giữ vai trò lãnh đạo trong công ty, tôi mong muốn góp phần gia tăng cơ hội cạnh tranh thương hiệu Việt thông qua cánh cửa thần kỳ internet.

    CEO Hứa Thiện Vương

    Chia sẻ về dự án!

    Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.