SHB Gieo quẻ
Cùng SHB đón năm mới Ất Tỵ phúc lộc tràn đầy với Gieo quẻ – Lấy “Lời” – nền tảng trực tuyến mang đến niềm vui và động lực.
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển với tiêu chí hoạt động bền vững, an toàn và hiệu quả, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã gặt hái được nhiều thành tựu, để lại dấu ấn, vị thế lớn mạnh trong thị trường tài chính Việt Nam đồng thời vươn ra thị trị trường thế giới, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế đất nước. Tính đến ngày 30/06/2024, tổng tài sản của SHB hơn 659.767 tỷ đồng; Vốn điều lệ đạt 36.629 tỷ đồng, giữ vị trí TOP 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” SHB không ngừng đổi mới mô hình kinh doanh, chú trọng chuyển đổi số, khai thác hệ sinh thái khách hàng,…Dịp Tết 2025 là cơ hội để SHB tăng cường gắn kết với khách hàng và tiếp cận khách hàng thông qua chương trình Gieo quẻ – Lấy “LờI”.
-
Lĩnh vựcTài chính - Ngân hàng
-
Công nghệPHP, Wordpress
-
Website
https://nguoibanshb.vn/
Hướng tiếp cận
Với những yêu cầu chuyên biệt đến từ SHB, đội ngũ Cánh Cam đã nghiên cứu và thiết kế một nền tảng đảm bảo giao diện gây ấn tượng với người dùng thông qua gam màu cam nổi bật và hiệu ứng ‘gieo quẻ’ sinh động. Đồng thời nền tảng cũng được tối ưu tốc độ tải trang với ngôn ngữ PHP, giúp ‘gieo quẻ’ mượt mà.

Highlight Dự Án
- Tối ưu tốc độ tải trang và khả năng tương thích đa nền tảng – Hệ thống được thiết kế chuẩn UX/UI, giúp quá trình gieo quẻ diễn ra nhanh chóng, không bị gián đoạn, đồng thời hoạt động mượt mà trên cả điện thoại, máy tính bảng và PC.
- Giao diện tối giản, tinh tế – Website được thiết kế với tông màu cam nổi bật, hình ảnh mang nét truyền thống kết hợp với bố cục hiện đại, giúp người dùng có cảm giác ngay từ khi truy cập.
- Trải nghiệm gieo quẻ mượt mà, gần gũi – Quá trình gieo quẻ trên nền tảng được mô phỏng sinh động, giải trí.


GIA TĂNG KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Trong bối cảnh công nghệ và truyền thông không ngừng phát triển, việc duy trì và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng. Nhân dịp Tết 2025, SHB mang đến một trải nghiệm độc đáo khi kết hợp giữa yếu tố truyền thống và công nghệ hiện đại.
Chỉ cần nhập năm sinh, khách hàng sẽ nhận được quẻ với “lời tiên đoán” dành riêng cho năm 2025. Không chỉ mang đến một trải nghiệm thú vị, SHB còn gửi tặng vé xem phim CGV như một món quà may mắn đầu năm dành cho khách hàng.

Từ đây, SHB không chỉ gia tăng sự hiện diện thương hiệu trong không gian số mà còn xây dựng một cộng đồng khách hàng gắn kết, nơi mọi người có thể tiếp cận thông tin tài chính hữu ích, tham gia vào các hoạt động tương tác thú vị và nhận được những ưu đãi đặc quyền. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và yếu tố truyền thống, SHB tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc đổi mới trải nghiệm khách hàng, mang đến những giá trị thiết thực và gia tăng sự hài lòng trong mỗi lần tương tác.



Việc sở hữu một website chuyên biệt đã góp phần đáng kể trong việc gia tăng kết nối giữa khách hàng và SHB. Kể từ khi website chính thức đi vào hoạt động, nền tảng này đã thu hút hàng ngàn lượt truy cập, tương tác và phản hồi tích cực từ người dùng. Không chỉ đơn thuần là một công cụ số, website còn trở thành cầu nối giúp SHB mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin, giải trí và kết nối của khách hàng một cách thuận tiện nhất.
Xem thêm: Thiết kế website tài chính, ngân hàng chuyên nghiệp cần lưu ý điều gì ?