JYSK
Website Ecommerce của JYSK tích hợp nhiều hệ thống mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch.
JYSK, thương hiệu nội thất Đan Mạch với phong cách Scandinavian đặc trưng với sứ mệnh mang đến giải pháp hoàn hảo để bạn trang trí ngôi nhà và khu vườn. Kể từ khi ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 10 năm 2015, JYSK đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng Việt với đa dạng sản phẩm từ đồ nội thất, đồ trang trí đến giường nệm và các vật dụng gia đình. Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn, JYSK đã hợp tác cùng Cánh Cam để xây dựng một nền tảng thương mại điện tử, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm của thương hiệu.
-
Lĩnh vựcNội thất
-
Công nghệHTML5, CSS3, JS, JQuery
-
ASP.NET, Microsoft SQL
-
Website
Hướng tiếp cận
CanhCam và JYSK Việt Nam đã thảo luận kỹ lưỡng về mặt thiết kế và các tính năng website thương mại điện tử. Khi tiến hành triển khai, CanhCam đã lên ý tưởng thiết kế một giao diện đơn giản và trực quan, đảm bảo tính nhất quán với nhận diện thương hiệu. Website có tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng – đơn giản mà lại hiện đại. Ngoài ra, vì mục đích chính là nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng, website đã được tích hợp nhiều tính năng. Để nâng cao trải nghiệm người dùng, chúng tôi đã tích hợp hệ thống quản lý đơn hàng và liên kết với hệ thống ERP Odoo, tạo nên một quy trình mua sắm liền mạch và hiệu quả.

Highlight Dự Án
-
- Thiết kế website đơn giản và trực quan, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.
- Website tương thích trên mọi thiết bị từ điện thoại thông minh đến máy tính bảng, mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch.
- Tích hợp API đồng bộ với hệ thống ERP Odoo.
- Website tích hợp cổng thanh toán trực tuyến, đảm bảo quy trình mua hàng, thanh toán nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
- Tích hợp API với nhà cung cấp SMS.


WEBSITE ECOMMERCE ĐA DẠNG TÍNH NĂNG GIÚP JYSK BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN VÀ CUNG CẤP TRẢI NGHIỆM MUA SẮM LIỀN MẠCH CHO KHÁCH HÀNG
Hệ thống quản lý thương mại điện tử của website được tích hợp với nhiều tính năng tiện ích. Cụ thể, các sản phẩm được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái từ A đến Z và theo mức giá. Bên cạnh đó, các review của khách hàng được hiển thị ra dưới dạng xếp hạng sao trên từng trang sản phẩm. Thanh tìm kiếm trên tiêu đề cũng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm mình mong muốn. Ngoài ra, JYSK Việt Nam còn tích hợp các chương trình khuyến mãi đa dạng và flash sale tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng.
Hơn thế nữa, 5 cổng thanh toán trực tuyến được tích hợp vào website, bao gồm VNPay, PayPal, ZaloPay, MoMo và OnePay, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thanh toán linh hoạt. Một tính năng quan trọng khác của nền tảng thương mại điện tử này là việc tích hợp các công cụ báo cáo giúp JYSK theo dõi đơn hàng và doanh thu hàng ngày, hàng tháng và hàng năm một cách chi tiết và tiện lợi.


TÍCH HỢP API ĐỒNG BỘ VỚI HỆ THỐNG ERP Odoo
Việc tích hợp ERP Odoo bao gồm đồng bộ hóa hàng tồn kho và giá sản phẩm, đưa dữ liệu đơn hàng trực tuyến vào hệ thống ERP cho từng cửa hàng, cũng như đưa trạng thái xử lý đơn hàng từ ERP cho từng cửa hàng và thu thập thông tin điểm thưởng của khách hàng.
Hơn nữa, thiết kế website nội thất JYSK Việt Nam cho phép quản lý được nhiều cửa hàng. Nhờ vậy, quản trị viên có thể giám sát quá trình xử lý đơn hàng trên từng cửa hàng và sắp xếp đơn hàng giúp JYSK có cái nhìn tổng quan và kiểm soát tốt hơn các hoạt kinh doanh.

Website tối giản mà hiện đại và thân thiện người dùng, hỗ trợ quá trình mua sắm của khách hàng và khâu bán hàng của JYSK. Sau khi website đi vào vận hành, JYSK đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Với sự hỗ trợ của website, công ty có thể xử lý đơn hàng nhanh chóng, quản lý thanh toán, vận chuyển và logistics, cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Kết quả là, JYSK Việt Nam đã tăng doanh thu đáng kể sau khi website được ra mắt. Thành công của dự án này là minh chứng rõ ràng cho sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa hai đội ngũ.
Xem thêm: Thiết kế website nội thất đẹp cần chú trọng những yếu tố nào?