
TOKYO DELI - TỪ WEB THƯƠNG HIỆU ĐẾN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Hệ thống nhà hàng Tokyo Deli Sushi được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ Phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật).
- Chiến lược Web
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (front-end development)
- Xây dựng hệ thống quản lí nội dung (CMS)
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Lần thay đổi này, Tokyo Deli không chỉ làm lại thiết kế cho website trước đó. Mà còn đồng bộ và phát triển thêm 4 website khác từ website thương hiệu tập đoàn đến website thương mại điện tử và phát triển thêm mảng lịch vực mới đánh vào khách hàng B2B.
Đi cùng định hướng phát triển này, qua sự trao đổi và đồng nhất giữa 2 team trong quá trình tìm hiểu và lên kế hoạch, định hướng cho dự án - Tokyo deli đã thống nhất cho việc cần có một điểm chung nhận diện cũng như là việc chuyển tiếp giữa các thương hiệu với nhau, kích thích sự tò mò tìm hiểu của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm mà Tokyo Deli mang đến.
TÂN VIỆT NHẬT - WEBSITE THƯƠNG HIỆU TẬP ĐOÀN
Đứng sau thành công của chuỗi thương hiệu Tokyo Deli, Cái tên Tân Việt Nhật là sự kết hợp giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu u) và công ty Cổ Phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật).


Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến & phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới.
Để các đơn vị, đối tác B2B hiểu rõ hơn về thương hiệu Tokyo Deli nói riêng và công ty vận hành phía sau nói chung. Việc thực hiện thiết kế website cho công ty mẹ cũng là một trong những chiến lược của phía Tokyo Deli.
Với mong muốn mang lại cái nhìn khái quát cho đối tác và khách hàng của mình về những dịch vụ mà Tân Viêt Nhật mang đến. Thông qua website giới thiệu thương hiệu.
TOKYO DELI SUSHI - DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG
Đến với website Tokyo Deli Sushi - Với nhiệm vụ giới thiệu về các dịch vụ ăn uống, không gian các chuỗi nhà hàng mà Tokyo cung cấp.
Đúng như định hướng của chuỗi thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập “Chuỗi nhà hàng TOKYO Deli Sushi ra đời với tham vọng mong muốn giới thiệu nền ẩm thực Nhật Bản đích thực trở nên “Thân quen” đến với người Việt, đồng thời là nơi trải nghiệm nền ẩm thực Nhật mới mẻ, thú vị bên gia đình bạn bè và đồng nghiệp.” - Và cũng là một trong những hoạt động kinh doanh chính, cốt lõi làm nên thương hiệu của Tokyo Deli ngày hôm nay.


Chủ yếu trong thiết kế website dành cho chuỗi nhà hàng này, Tokyo Deli muốn giới thiệu không chỉ các món ăn được phục vụ tại quán mà còn về nét văn hoá và không gian cho từng địa điểm, vị trí cửa hàng riêng biệt. Phù hợp với mọi đối tượng từ khách lẻ, đến không gian dành riêng cho gia đình hay hội họp, hội nghị, tiếp đãi khách hàng.
Với phương châm mang đến những giá trị và đáp ưng mọi mong cầu của khách hàng khi nhắc đến món ăn Nhật Bản nói chung và thương hiệu Tokyo Deli Sushi nói riêng.
TOKYO DELI CATERING - DỊCH VỤ SUẤT ĂN THEO YÊU CẦU
Là mảng dịch vụ mới của thương hiệu Tokyo Deli với đối tượng khách hàng là B2B và nhu cầu mở rộng thị trường khi đánh vào việc cung cấp các suất ăn dành cho trường học, công ty, bữa tiệc,.. nhưng vẫn đảm bảo đủ chất lượng và giá trị trong từng menu.
Vẫn đảm bảo được sự đồng nhất xuyên suốt giữa các website cùng thương hiệu, tại Catering Cánh Cam đề cao hình ảnh và thiết kế tập trung vào phần món ăn và chất lượng. Mang đến cho người dùng trước hết là sự tin tưởng thông qua hình ảnh chân thật nhưng không kém phần bắt mắt. Thứ 2, là cung cấp đầy đủ thông tin rõ ràng rành mạch về chất lượng thức ăn và menu nhầm thức đẩy khách hàng nhất máy lên và gọi ngay cho Tokyo Deli.
TOKYO DELI HOME - DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI
Có thể nói trong các website triển khai và thực hiện, thì Tokyo Deli Home là website mất nhiều thời gian, công sức nhất giữa 2 team trong quá trình triển khai.
Vì nó là website thương mại điện tử với các tính năng không chỉ thuận tiện cho khách hàng của mình mà còn phù hợp với các chính sách chuyển giao, vận chuyển của không chỉ dịch vụ chăm sóc khách hàng mà còn về việc điều phối sản phẩm từ các cửa hàng chi nhánh với nhau.


Nó không chỉ đơn thuần là câu chuyện kết nối API mà còn là câu chuyện về hệ thống vận hành, CRM, SCM,...
Là câu chuyện không chỉ riêng phần thiết kế website cho các giao diện hiện đại nhưng cũng không kém phần rõ ràng và thân thiện người dùng mà còn là câu chuyện về tính năng kết hợp.
TOKYO DELI EXPRESS - DỊCH VỤ GIAO HÀNG QUA ỨNG DỤNG
Là website được cải biên từ giao diện cũ, thêm thắc các yêu tố đồng nhất với các website còn lại. Mục tiêu của website này là giới thiệu đến cho người dùng sự kết hợp giữa Tokyo Deli và các app đặt hàng online như Shopee food, gojek, Baemin,.. - Với mong muốn kết nối hệ thống nhà hàng Nhật Bản Tokyo Deli đến với tất cả mọi người.


LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI
Cánh Cam - Công ty thiết kế website tại HCM tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.

Domino Pizza tăng doanh thu ấn tượng qua việc thiết kế website
Nhận thấy tầm quan trọng của TMĐT trong kinh doanh, Domino Pizza đã quyết định thiết kế website với UX-UI ấn tượng để chinh phục người dùng VN.

MULTIDEX - TRẢI NGHIỆM WEB & APP CHUẨN UX, UI

VINATOY - THƯƠNG HIỆU XE VÀ ĐỒ CHƠI TRẺ EM
Chia sẻ về dự án!
Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.