SJC

Truyền thống tạo nên giá trị bằng nền tảng số.

Từ bước chân tập tiễn vào ngành đá quý ở những năm 80, SJC cho ra đời sản phẩm đầu tiên mang nhãn hiệu Rồng Vàng SJC 999,9 đã làm thay đổi việc thanh toán bằng vàng nhẫn, vàng lá cũ tại thị trường trong nước. Năm 1992, SJC là doanh nghiệp đầu tiên mở hội chợ triển lãm Nữ trang Việt Nam và vẫn duy trì hằng năm cho đến nay.  Đến đầu năm 90, SJC sản xuất được 1 triệu lượng vàng. Năm 2024, ngoài mảng vàng nữ trang, SJC dự kiến cho ra mắt loạt sản phẩm mới bao gồm các đồ thủ công mỹ nghệ, đồng hồ, kính mắt và đặc biệt quan trọng khi SJC hợp tác với các công ty du lịch để mở rộng chuỗi sản phẩm SJC đến du khách.

Trong hành trình đưa những sản phẩm mới đến tay người dùng gần hơn, SJC đã quyết định kết hợp cùng Cánh Cam, đối tác gắn kết lâu dài

  • Lĩnh vực
    Trang sức
  • Công nghệ
    ASP.NET
  • Website
    https://sjc.com.vn/

Hướng tiếp cận

Sự hợp tác giữa Cánh Cam và SJC là sự kết nối giữa công nghệ và đá quý, nhằm mang đến một nền tảng số vừa hiệu quả, vừa phản ánh đúng tinh thần truyền thống của thương hiệu. Cánh Cam đã khởi động xây dựng một website chỉn chu với hệ thống thông tin toàn diện, áp dụng chức năng carousel nhằm làm nổi bật sản phẩm một cách tinh tế nhưng vẫn trọn vẹn,  đội ngũ phát triển tập trung thể hiện rõ được giá trị là đơn vị tiên phong mở hội chợ triển lãm Nữ trang Việt Nam. Với trọng trách đáp ứng được nhu cầu chuyên biệt ngành đá quý của SJC, Cánh Cam hân hạnh đồng hành và phát triển một website hiện đại, thân thiện cho người dùng, đặc biệt là khách hàng của SJC, giúp dễ dàng theo dõi biến động giá vàng, tìm kiếm thông tin sản phẩm và mua sắm trực tuyến.

Highlight Dự Án

  • Kết nối và đồng điệu: Sự đồng nhất về hình ảnh của SJC kết hợp cùng đội ngũ Cánh Cam đầy kinh nghiệm đã góp phần tạo nên thành công của website.
  • Màu sắc hài hòa: Tông màu chủ đạo mang hơi hướng truyền thống là vàng đậm điểm xuyến trắng và xanh dương đậm, làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế trong từng sản phẩm.
  • Bố cục tinh tế: Giao diện được bày trí tối giản, không chỉ làm tăng trải nghiệm trực tuyến mà còn giúp khách hàng cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp chân thực mà trang sức SJC mang đến.
  • Chỉnh chu từ chi tiết nhỏ: Những chi tiết trên trang web đều được chăm chút cẩn thận, từ thông tin sản phẩm đến những quy trình hỗ trợ trước – trong – sau mua, giúp khách hàng nắm bắt thông tin một cách rõ ràng và tự tin khi mua sắm tại SJC.

SJC - Những kiệt tác mang hồn và tâm

Bên cạnh việc tận dụng bảng màu đặc trưng từ logo, đội ngũ sáng tạo Cánh Cam còn ứng dụng các chi tiết hoa văn nổi tinh tế, vừa tôn lên giá trị sản phẩm vừa tạo nên sự khác biệt chưa từng xuất hiện trong thiết kế website trang sức tại Việt Nam. Website thiết kế  bảng giá và biểu đồ giá vàng cập nhật theo thời điểm thị trường, ngoài ra còn trang bị thêm bảng thông tin vàng thế giới và tỷ giá ngoại tệ cũng liên tục được cập nhật tạo không gian mua sắm an toàn – tiện lợi cho khách hàng và cả SJC.

 

Cánh Cam - Web Design Agency uy tín chuyên nghiệp TPHCM
KẾT QUẢ DỰ ÁN

Thiết kế website trang sức chuyên nghiệp được SJC đặt lên hàng đầu trong chiến lược marketing – nhưng làm sao để khách hàng thực sự cảm nhận được đẳng cấp, sự sang trọng cùng giá trị truyền thống thực tế mà SJC kiến tạo? Website chính là cầu nối đầu tiên thiết lập niềm tin với khách hàng, trước cả khi họ bước vào showroom để trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên sâu.

 

Xem thêm: Thiết kế website trang sức sang trọng

Đánh giá:
★★★★★
Dự án khác

Sony Promotion

Website sản phẩm giới thiệu các ưu đãi, sản phẩm mới của Sony Việt Nam.

Tuyển dụng KFC Việt Nam

Website tuyển dụng KFC Việt Nam tuyển dụng ứng viên trên khắp cả nước.

Chubb Life Việt Nam

Chubb Life Việt Nam công bố Ecard – danh thiếp điện tử cho nhân viên.

JYSK

Website Ecommerce của JYSK tích hợp nhiều hệ thống mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch.

Rolls-Royce Moto Cars

Website sang trọng của Rolls-Royce Motor Cars đánh dấu cột mốc quan trọng, chính thức bố đại lý ủy quyền đầu tiên tại TP HCM, Việt Nam.