KIA MOTORS
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: www.kiamotorsvietnam.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)


Ra mắt từ đầu năm 2013, website KIA Motors Việt Nam do công ty Cánh Cam thiết kế gây ấn tượng không chỉ bằng thiết kế thanh nhã, hiện đại mà còn qua khả năng tự thay đổi giao diện linh hoạt. Kia Motors là một trong những website tiên phong ứng dụng công nghệ Responsive tại Việt Nam.
Năm 2007, Trường Hải Group và tập đoàn Kia Motors (Hàn Quốc) đã chính thức ký kết hợp tác mở ra giai đoạn mới cho sự phát triển của dòng xe du lịch Kia tại thị trường Việt Nam, và công ty ô tô du lịch Trường Hải Kia (Thaco Kia) chính thức được hình thành.
MÔ PHỎNG GIAO DIỆN
Website KIA Motors Việt Nam mô phỏng thiết kế của website tập đoàn KIA Motors (nhà sản xuất xe hơi lớn thứ 2 Hàn Quốc) nhằm đảm bảo tính thống nhất của hệ thống. Sử dụng màu trắng làm nền và các đường viền đỏ làm điểm nhấn, website tạo được sự thống nhất giữa các thành phần trong giao diện đã tạo nên phong cách rất riêng cho website KIA Motors.
HƯỚNG TIẾP CẬN
Phần lớn những người sử dụng smartphone và máy tính bảng đều có thu nhập khá, và là đối tượng khách hàng mà KIA Motors Việt Nam nhắm đến. Do đó dịch vụ thiết kế website phải đáp ứng được yêu cầu xem được trên các thiết bị di động tất yếu được đặt ra.
GIẢI PHÁP
Thay vì sử dụng tên miền phụ cho mobile và chuyển hướng cho khách hàng truy cập trên thiết bị di động, chúng tôi đã linh hoạt sử dụng chính các thành phần trên website KIA Motors Việt Nam với các cách sắp xếp linh hoạt khác nhau theo kích thước của trình duyệt người xem nhằm tiết kiệm tài nguyên cho website.
TRIỂN KHAI GIAO DIỆN
Website KIA Motors Việt Nam hỗ trợ 3 kích thước trình duyệt chính: smartphone, iPad / máy tính bảng và PC. Đối với mỗi trình duyệt, các thành phần quan trọng trên site được lập trình để tự thay đổi cách hiển thị tương ứng. Nếu như trên PC, website được thoải mái thể hiện hết vẻ đẹp của thiết kế với các banner lớn và ấn tượng thì trên smartphone, các thành phần được tinh giản đến mức tối đa nhưng vẫn đảm bảo những thông tin cần thiết cho người xem. Tính tiện dụng cũng được quan tâm khi giao diện website trên smartphone sử dụng font chữ lớn, thích hợp với các loại điện thoại cảm ứng.
>> Xem thêm Thiết kế website bán ô tô cần lưu ý điều gì ?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.