The History of Whoo
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: whoo.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển phần mềm App Touch
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng Website Responsive Design
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung CMS


ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Nổi bật với triết lý sang trọng, The History of Whoo mang đến những cống phẩm dưỡng nhan quý hiếm, kết tinh từ tinh hoa Đông y và di sản lâu đời, đã và đang chinh phục trái tim phái đẹp suốt nhiều thập kỷ qua..
CÂU CHUYỆN VỀ HOÀNG HẬU
Là website đơn thuần cho việc giới thiệu thương hiệu và sản phẩm mà Whoo mang đến thị trường Việt Nam. Tại đây, người dùng sẽ được bước vào thế giới của hoàng cung, những câu chuyện liên quan đến bí quyết cổ xưa của các bật vương hậu
Giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất, những chương trình promotion và cách kể câu chuyện thương hiệu giúp khách hàng hiểu hơn về Whoo. Vì thế, thiết kế website Whoo đòi hỏi không chỉ về các tính năng cơ bản của một website thương hiệu mà trong thiết kế sao cho nổi bật được tính chất hoàng gia đặc thù mang phong cách Hàn Quốc xa xưa.
Concept về tính chất hoàng cung, thể hiện sự sang trọng là ưu tiên hàn đầu dành cho thiết kế web về Whoo mà team Marketing mong muốn. Bên cạnh đó, các yếu tố liên quan đến UX, UI cũng được Cánh Cam cân nhắc và trao đổi để mang đến một sản phẩm hoàn thiện về cả phần nhìn lẫn phần trải nghiệm dành cho khách hàng của Whoo – đối tượng mới vào website lần đầu hay khách hàng thân thuộc.
KẾT QUẢ VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM
Sau nhiều ngày tháng làm việc và trao đổi với các luồng thông tin, mong muốn tốt nhất và những nổ lực đến từ 2 team. Cuối cùng website cũng đã đi vào hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các phía. Đó là một vinh hạnh cũng như tự hào của nổ lực team Cánh Cam và cả Team nhà Whoo cho dự án lần này.


Với sự trải nghiệm thiết kế website responsive trên mọi thiết bị, giúp khách hàng dù truy cập bằng bất kì thiết bị nào cũng sẽ có được sự trải nghiệm ưng ý và tối ưu nhất. Là phương châm hoạt động cũng như là mong muốn của toàn thể những người tham gia dự án.
Bên cạnh sự thành công của website, chúng tôi vẫn đang đồng hành cùng Whoo với dịch vụ bài viết SEO giúp đưa sự nhận diện website The History of Whoo mở rộng và đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng tại thị trường Việt Nam.


LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI !!
Cánh Cam – Công ty thiết kế website tại HCM tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.
>> Xem thêm Thiết kế website mỹ phẩm đẹp và cao cấp cần quan tâm điều gì?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.