CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG Á CHÂU
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: acbleasing.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Website
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front-end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
- Xây dựng hệ thống quản lí nội dung CMS
- Tối ưu SEO


Công ty TNHH MTV cho thuê tài chính ngân hàng Á châu (ACB Leasing) là tổ chức tín dụng phi ngân hàng, Được hỗ trợ 100% vốn trực tiếp từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB).
LÊN Ý TƯỞNG
Thị trường ngân hàng tài chính khá khắc nghiệt và đầy cạnh tranh, điều đó thúc đẩy Cánh Cam phải đảm nhận tốt dự án lần này và khiến ACBL trở nên khác biệt và uy tín hơn các đối thủ khác, nhất là về mảng Marketing online cụ thể là website chính thức của công ty, nơi được xem là bộ mặt của ACBL trên thị trường online.
Tiền bạc, tài chính là những vấn đề rất cần đến sự tin tưởng, giải quyết vấn đề của khách hàng trực tiếp đã khó, nên truyền tải thông tin online lại càng khó hơn. Cánh Cam muốn thiết kế website tài chính cho ACBL không chỉ một trang web đơn thuần về giới thiệu công ty, mà còn là nơi để ACBL gửi gắm sự uy tín tuyệt đối của mình tới tất cả khách hàng của họ, kể cả khi họ chỉ tìm hiểu thông qua online.
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Đội ngũ sáng tạo của Cánh Cam đã thảo luận và quyết định ra màu sắc chủ đạo của trang web dựa trên màu logo vốn có của ACBL, màu xanh dương đậm và xanh lá. Sự hòa trộn của 2 màu này tạo nên cảm giác đáng tin cho doanh nghiệp.
Font chữ không chân cứng cáp nhưng thanh mảnh tạo cho khách hàng cảm giác dễ đọc, việc truyền tải thông tin của ACBL cũng trở nên thuận tiện hơn.
Là một công ty thiết kế web dày dặn kinh nghiệm, hơn ai hết Cánh Cam hiểu được những vấn đề của người dùng khi truy cập vào website trên nhiều thiết bị khác nhau. Vậy nên, yêu tố tương thích với nhiều kích thước thiết bị luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu, giúp cho khách hàng dù có dùng thiết bị nào cũng sẽ truy cập thông tin chính xác với một giao diện thân thiện nhất.
KẾT QUẢ
Từ khi chính thức vận hành, thương hiệu ACBL ngày càng khẳng định hơn qua việc đã có nhiều khách hàng nhận biết và liên hệ. Theo thu thập đánh giá từ khách hàng của mình, ACBL cho biết họ nhận được những phản hồi tốt như các thông tin đã được truyền tải rõ ràng trên web, giao diện thân thiện, cùng thao tác tìm kiếm dễ dàng nên khách hàng không quá bỡ ngỡ khi làm việc cùng nhân viên.
Ngoài ra giao diện web trên điện thoại cũng được đón nhận vì thuận tiện và dễ sử dụng với các tính toán UX, UI khiến cho trải nghiệm người dùng về website tiện lợi và ACBL đánh giá rất cao về điều đó.
HIỂN THỊ GIAO DIỆN TRÊN MỌI THIẾT BỊ
Cánh cam – Công ty thiết kế website tại HCM tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.