Blog

Nhận biết & ngăn chặn sao chép nội dung web

Khi công khai nội dung trên website đồng nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với rủi ro về sao chép nội dung. Những người sao chép nội dung ở đây được hiểu là những người sử dụng nội dung đăng tải trên website của họ mà không có sự cho phép của bạn.

04 lỗi ux “đe dọa” tỷ lệ chuyển đổi

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (hay còn viết tắt là CRO) đã mang đến những thành công nhất định cho các nhà chiến lược tiếp thị. Với sự gia tăng mạnh mẽ của các công ty trị giá hàng tỷ đô được xây dựng trên nền tảng tăng trưởng thông minh và tối ưu hóa diễn ra liên tiếp, ngày càng nhiều các nhà chiến lược tiếp thị muốn nhảy vào đường đua về CRO.

Khẳng định đẳng cấp nhà hàng từ thiết kế web

Trang web là đại diện cho hình ảnh của nhà hàng bạn trên kênh online, do đó việc thiết kế trang web cho nhà hàng cần phải có một sự am hiểu nhất định. Điều gì làm nhà hàng bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? Trang web phải thể hiện điều đó trọn vẹn, tạo cảm giác quen thuộc với khách hàng về thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Thấu hiểu đặc thù thiết kế web bệnh viện

Cũng như những ngành nghề kinh doanh khác, các doanh nghiệp, tổ chức y tế/chăm sóc sức khỏe đang phải đối mặt với ngày một nhiều thử thách về chất lượng dịch vụ, khả năng điều trị cũng như số lượng các đối thủ cạnh tranh tăng dần.

Tối ưu hóa ngân sách cho thiết kế website

Dù có nhu cầu xây dựng trang web cá nhân hay trang web phục vụ mục đích kinh doanh, chúng ta đều cần chuẩn bị một khoản ngân sách đầu tư và rõ ràng là, khoản ngân sách này chỉ có giới hạn nhất định.

Cách thiết kế website ngân hàng chuyên nghiệp

Là một trong những ngành có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã có trang web chính thức nhưng rất ít trong số các trang web ngân hàng được trang bị thiết kế tùy biến linh họat, tương thích với nhiều thiết bị di động mà hiện đang là xu hướng mới được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Retail Analytics – Thấu hiểu nhanh, hành động kịp thời

Đối với những tổ chức bán lẻ quốc tế, việc quản trị bán lẻ đang trở nên ngày một phức tạp và tiêu tốn nhiều thời gian hơn. Để giúp các nhà bán lẻ vượt qua thách thức này, Nedap đã tạo nên Retail Analytics.

Nguy cơ tiềm ẩn khi “ăn theo” đối thủ

Mỗi một sự đột phá đều cần phải trải qua quá trình thử nghiệm trước khi đựơc áp dụng trong thực tế. Vấn đề là quá trình thử nghiệm ấy có thể diễn ra trong thời gian rất dài trong khi môi trường cạnh tranh khốc liệt vẫn đang thay đổi từng giây từng phút.

Định giá doanh nghiệp qua giá trị thương hiệu

Vào thời điểm các doanh nghiệp chưa đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu, giá trị doanh nghiệp là giá trị tài sản hữu hình mà doanh nghiệp đang sở hữu.

Điều gì làm bạn trở nên khác biệt?

Bạn có khả năng nhìn thấy một khoảng trống trên thị trường vừa sức mình để tấn công và đưa ra sản phẩm có tiềm năng rất lớn để phát triển trong khoảng trống thị trường đó.

Công nghệ kỹ thuật số & Hoạch định nội dung

Với tốc độ gia tăng nhanh chóng của phương thức Tiếp thị nội dung (Content marketing) và sự phát triển vượt bậc của Công nghệ kỹ thuật số ngày nay, các doanh nghiệp sẽ gặp phải nhiều trở ngại hơn trong quá trình tạo dựng sự khác biệt cho thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

10 lưu ý thiết kế web bán lẻ thành công

Tối ưu hoá thiết kế trang chủ cho các cửa hàng bán lẻ trực tuyến là mong muốn của rất nhiều nhà kinh doanh trên Internet ngày nay. Trên thực tế, không có một chuẩn mực nào đảm bảo chắc chắn về mức độ thành công của việc thiết kế trang chủ.

CHIA SẺ VỀ DỰ ÁN!

Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án thiết kế website của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.