Retail Analytics – Thấu hiểu nhanh, hành động kịp thời

Đối với những tổ chức bán lẻ quốc tế, việc quản trị bán lẻ đang trở nên ngày một phức tạp và tiêu tốn nhiều thời gian hơn. Để giúp các nhà bán lẻ vượt qua thách thức này, Nedap đã tạo nên Retail Analytics.

Nguy cơ tiềm ẩn khi “ăn theo” đối thủ

Mỗi một sự đột phá đều cần phải trải qua quá trình thử nghiệm trước khi đựơc áp dụng trong thực tế. Vấn đề là quá trình thử nghiệm ấy có thể diễn ra trong thời gian rất dài trong khi môi trường cạnh tranh khốc liệt vẫn đang thay đổi từng giây từng phút.

Định giá doanh nghiệp qua giá trị thương hiệu

Vào thời điểm các doanh nghiệp chưa đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu, giá trị doanh nghiệp là giá trị tài sản hữu hình mà doanh nghiệp đang sở hữu.

Điều gì làm bạn trở nên khác biệt?

Bạn có khả năng nhìn thấy một khoảng trống trên thị trường vừa sức mình để tấn công và đưa ra sản phẩm có tiềm năng rất lớn để phát triển trong khoảng trống thị trường đó.

Tính minh bạch của thương hiệu

Không phải ngẫu nhiên mà tính minh bạch được chọn là một trong những yếu tố chính để làm nên thành công của thương hiệu. Có thể nói điều kiện tiên quyết để một thương hiệu đứng vững trên thị trường là tính minh bạch trong các hoạt động chứ không phải chỉ là hình ảnh thể hiện ra bên ngoài.

Công nghệ kỹ thuật số & Hoạch định nội dung

Với tốc độ gia tăng nhanh chóng của phương thức Tiếp thị nội dung (Content marketing) và sự phát triển vượt bậc của Công nghệ kỹ thuật số ngày nay, các doanh nghiệp sẽ gặp phải nhiều trở ngại hơn trong quá trình tạo dựng sự khác biệt cho thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

10 lưu ý thiết kế web bán lẻ thành công

Tối ưu hoá thiết kế trang chủ cho các cửa hàng bán lẻ trực tuyến là mong muốn của rất nhiều nhà kinh doanh trên Internet ngày nay. Trên thực tế, không có một chuẩn mực nào đảm bảo chắc chắn về mức độ thành công của việc thiết kế trang chủ.

Tiên phong thay đổi diện mạo thương hiệu

Bạn ấp ủ rất nhiều ý tưởng cho dự án làm mới thương hiệu doanh nghiệp của mình nhưng chỉ mình bạn thôi thì chưa đủ. Bạn bắt buộc phải có sự đồng thuận từ tất cả đồng nghiệp nếu không muốn dự án của mình bị “bắn hạ ngay từ trong trứng nước”.

Thời điểm lý tưởng làm mới thương hiệu

Việc lựa chọn thời điểm thích hợp để thay đổi diện mạo cho thương hiệu là rất quan trọng. Việc này quan trọng bởi lựa chọn sai thời điểm, quá sớm hay quá trễ đều có thể dẫn đến hậu quả khôn lường.

Gợi ý 5 cách thể hiện trang 404 Error hiệu quả nhất

Hầu hết chúng ta đều rất sợ những trang web hỏng – điều xảy ra khi một liên kết nào đó đã gặp rắc rối hoặc có vài phát sinh lỗi với trang web.

10 công cụ tạo mockup website tốt nhất (P2)

10 công cụ được sử dụng nhiều trong năm 2015 giúp cho việc tạo mockups website trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và đỡ tốn công sức hơn rất nhiều. Hãy cùng khám phá 5 công cụ còn lại trong phần 2 này nhé!

Đột phá với công nghệ màn hình tương tác

Mới ra đời trên thế giới nhưng công nghệ màn hình tương tác đang được xem là một cuộc cách mạng đột phá cho ngành Bán lẻ. Vậy công nghệ màn hình tương tác này hoạt động như thế nào và mang lại những lợi ích gì cho chiến lược bán hàng của những nhà bán lẻ nổi tiếng trên thế giới?

CHIA SẺ VỀ DỰ ÁN!

Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án thiết kế website của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.