Cách thiết kế website ngân hàng chuyên nghiệp

Là một trong những ngành có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã có trang web chính thức nhưng rất ít trong số các trang web ngân hàng được trang bị thiết kế tùy biến linh họat, tương thích với nhiều thiết bị di động mà hiện đang là xu hướng mới được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Ẩm thực – phép màu thay thế cho âm nhạc

Nếu như là cách đây 10 năm, câu hỏi đầu tiên của tôi sẽ là “Liệu có chương trình thú vị nào đang diễn ra hay không?” thì bây giờ, dù là những người trẻ ở thành thị hay không đều sẽ hỏi “Bạn đã từng ăn thử tại nhà hàng mới này chưa?”

Ẩm thực – phép màu thay thế cho âm nhạc

Nếu như là cách đây 10 năm, câu hỏi đầu tiên của tôi sẽ là “Liệu có chương trình thú vị nào đang diễn ra hay không?” thì bây giờ, dù là những người trẻ ở thành thị hay không đều sẽ hỏi “Bạn đã từng ăn thử tại nhà hàng mới này chưa?”

Cách thức xây dựng Trung tâm dữ liệu bán lẻ

Chuyển đổi trung tâm dữ liệu đang trở thành một mục tiêu quan trọng đối với  nhiều nhà bán lẻ. Bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp bán lẻ khám phá những giải pháp họ cần nhằm tạo ra cơ sở hạ tầng đủ linh hoạt, mạnh mẽ và không có rủi ro để đối mặt với thách thức đến từ thương mại điện tử và nguồn dữ liệu khổng lồ.

Retail Analytics – Thấu hiểu nhanh, hành động kịp thời

Đối với những tổ chức bán lẻ quốc tế, việc quản trị bán lẻ đang trở nên ngày một phức tạp và tiêu tốn nhiều thời gian hơn. Để giúp các nhà bán lẻ vượt qua thách thức này, Nedap đã tạo nên Retail Analytics.

Nguy cơ tiềm ẩn khi “ăn theo” đối thủ

Mỗi một sự đột phá đều cần phải trải qua quá trình thử nghiệm trước khi đựơc áp dụng trong thực tế. Vấn đề là quá trình thử nghiệm ấy có thể diễn ra trong thời gian rất dài trong khi môi trường cạnh tranh khốc liệt vẫn đang thay đổi từng giây từng phút.

Định giá doanh nghiệp qua giá trị thương hiệu

Vào thời điểm các doanh nghiệp chưa đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu, giá trị doanh nghiệp là giá trị tài sản hữu hình mà doanh nghiệp đang sở hữu.

Điều gì làm bạn trở nên khác biệt?

Bạn có khả năng nhìn thấy một khoảng trống trên thị trường vừa sức mình để tấn công và đưa ra sản phẩm có tiềm năng rất lớn để phát triển trong khoảng trống thị trường đó.

Tính minh bạch của thương hiệu

Không phải ngẫu nhiên mà tính minh bạch được chọn là một trong những yếu tố chính để làm nên thành công của thương hiệu. Có thể nói điều kiện tiên quyết để một thương hiệu đứng vững trên thị trường là tính minh bạch trong các hoạt động chứ không phải chỉ là hình ảnh thể hiện ra bên ngoài.

CHIA SẺ VỀ DỰ ÁN!

Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.