
YOKOHAMA
Trang Web hoàn toàn đáp ứng các chuẩn thiết kế cũng như tính ổn định theo yêu cầu Yokohama đặt ra. Bên cạnh đó, giao diện mà Cánh Cam cung cấp đã được duy trì sử dụng trong 4 năm liền – gấp đôi vòng đời trung bình của một giao diện Website. Giao diện mới cũng được Cánh Cam cải tiến từ năm 2013 – mốc đánh dấu mối quan hệ đối tác lâu dài giữa Cánh Cam và Yokohama Việt Nam.
- Chiến lược Web
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)
TIẾP CẬN
Kể từ năm 1997, công ty lốp Yokohama Việt Nam được thành lập và đã chính thức trở thành thành viên của tập đoàn YOKOHAMA RUBBER (Cao su Yokohama). Với tầm vóc của một tập đoàn uy tín đến từ Nhật Bản, Yokohama kì vọng website mới thể hiện được sự ưu việt về chất lượng sản phẩm cũng như các chuẩn mực về kĩ thuật, tính ổn định của bộ mặt trực tuyến Yokohama Việt Nam.
Trang web hiện tại trông khá phức tạp, mang đầy tính kĩ thuật, thực sự không thể hiện được nhận diện thương hiệu. Yokohama tìm đến với Cánh Cam với mong muốn chúng tôi giúp họ cách tân, làm mới thương hiệu và thiết kế lại toàn bộ trải nghiệm website nhằm phục vụ tốt hơn cho thị trường mục tiêu nhắm vào những đối tượng khách hàng là cánh mày râu am tường về xe máy cũng như các đại lý, cửa hàng sửa xe v.v…
QUY TRÌNH VÀ CHUYỂN GIAO
Trong suốt dự án chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển nội bộ Yokohama, những người đã phát triển và duy trì cơ sở hạ tầng phần mềm khổng lồ gần như chỉ với nguồn lực nội bộ. Với rất ít hạn chế khi thực hiện về mặt kỹ thuật, chúng tôi có thể kiểm tra và triển khai mã hóa hiệu ứng giao diện (front-end) một cách nhanh chóng, tôn trọng những nguyên tắc “xây dựng, đo lường, tìm hiểu ” và luôn đảm bảo việc vận hành là ưu tiên hàng đầu.
Chúng tôi bàn giao thành quả gồm: một kho lưu trữ của tất cả các sản phẩm tạo ra trong suốt dự án giúp đảm bảo tính nhất quán và khả năng mở rộng trong tương lai.
Được trang bị với danh mục các mẫu, mô hình, các mẫu ảnh nền hỗ trợ và một số hướng dẫn sử dụng hình ảnh, xây dựng thương hiệu và phát triển hiệu ứng giao diện (front-end) của chúng tôi, Yokohama có thể phát triển dựa trên nền tảng những gì chúng tôi cung cấp và tiếp tục tạo ra một trải nghiệm đẳng cấp về chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản đến khách hàng mục tiêu.
TRIỂN KHAI GIAO DIỆN TRÊN CÁC THIẾT BỊ
Cánh Cam đã đề xuất thiết kế website với giao diện tinh gọn, sáng sủa lấy 3 màu trắng, đỏ, đen làm chủ đạo thể hiện đúng nhận diện thương hiệu của Yokohama Worldwide.Giao diện mới đã gia tăng tính hấp dẫn, trực quan hóa chất lựơng sản phẩm và giảm bớt tính khô khan trong đặc tính ngành nghề.
VẬN HÀNH
Ngày 17/5/2011 website Yokohama tyre Việt Nam hoạt động chính thức. Tính đến thời điểm này, website yokohama đã duy trì giao diện đựơc 4 năm, ngoại trừ việc làm mới các banner, hình ảnh theo mùa, giao diện trang Web gần như không thay đổi. Website Yokohama không chỉ đáp ứng về mặt thiết kế, nó còn thể hịện tính hiệu quả khi vượt qua các tiêu chuẩn khách khe của công ty mẹ tại Nhật Bản về vận hành và bảo mật.
Cánh cam - Công ty thiết kế website tại HCM tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.

SONY Center tăng trưởng doanh số ấn tượng
Cánh Cam - Công ty thiết kế web e-commerce chuyên nghiệp - đã hỗ trợ Sony cải tổ trang web thương mại điện tử đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bán hàng ngoạn mục.

MASTERI tỏa sáng trên thị trường Bất động sản
Thương hiệu của Masteri được khẳng định ngày càng vững chắc, dự án của Masteri cũng được khách hàng đánh giá xứng tầm thông qua hệ thống website được thiết kế chuyên nghiệp

ĐẤT XANH GROUP - XÂY DỰNG NIỀM TIN BẮT ĐẦU TỪ XÂY DỰNG NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Chia sẻ về dự án!
Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.