Vibev – Liên doanh giữa Vinamilk và KIDO
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: vibev.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển phần mềm App Touch
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng Website Responsive Design
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung CMS


VIBEV KHAI PHÁ NGÀNH THỨC UỐNG “TƯƠI” NGON
Theo nghiên cứu thị trường, trong những năm kế tiếp, ngành nước tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng, đồng thời mối quan tâm tới sức khỏe của người người tiêu dùng ngày một tăng nên các dòng nước giải khát thiên về sức khỏe sẽ là xu hướng và phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm sắp tới. Vibev ra đời với mục tiêu nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm sau 5 năm vận hành.
Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những thức uống chất lượng hàng đầu với hương vị tươi ngon, tốt cho sức khỏe. Vibev chính thức có màn “chào sân” thị trường nước giải khát tại Việt Nam bằng việc ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh: Sữa bắp tươi & sữa đậu xanh tươi.
THIẾT KẾ WEBSITE – CẦU NỐI GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Đi cùng thời đại công nghệ 4.0, hành vi tìm kiếm thông tin và đi đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng hầu như sẽ diễn ra trên internet mà cụ thể là các trang thương mại điện tử.
Vì vậy một trong những phương pháp nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng chính là thiết kế và phát triển website nhằm đưa sản phẩm đến với nhận thức người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, website mà Cánh Cam tạo ra đảm bảo được sự độc đáo của ngành hàng và sự riêng biệt của thương hiệu truyền tải đầy đủ giá trị tinh thần, tầm nhìn cũng như sứ mệnh của Vibev nói chung hay Oh Fresh nói riêng.
KẾT QUẢ BÀN GIAO
Qua thiết kế website, Cánh Cam đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của Oh Fresh, thức uống vô cùng mới mẻ của thị trường nước giải khát ở thời điểm hiện tại này.
Sau khi bàn giao và website chính thức đi vào hoạt động, Vibev đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, không những về mặt hình ảnh và nội dung nói lên được đặc trưng riêng biệt của Vibev mà trang web còn được sắp xếp bố cục rõ ràng với các thanh menu giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin sản phẩm hơn.
HIỂN THỊ GIAO DIỆN TRÊN CÁC THIẾT BỊ
Giao diện tương thích với mọi thiết bị, đặc biệt là “Mobile First” luôn là ưu tiên hàng đầu của Cánh Cam cho mỗi một dự án lớn nhỏ. Các thiết kế website của Cánh Cam luôn đảm bảo độ tương thích với mọi thiết bị từ mobile đến PC hay tablet hoàn hảo. Mang đến trải nghiệm nhanh, gọn, tiện lợi giúp cho khách hàng có thể truy cập bất cứ khi nào để tìm kiếm thông tin. Hơn nữa thông tin được bố trí hợp lý giúp khách hàng tìm hiểu thông tin dễ dàng và nhanh chóng.
>> Xem thêm Thiết kế website thực phẩm cần lưu ý điều gì ?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.