THE FACE SHOP – Thiết kế website thương hiệu tại Cánh Cam
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: thefaceshop.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Lập chiến lược phát triển website
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (front-end development)
- Xây dựng hệ thống quản lí nội dung (CMS)


Trang web của The Face Shop vận hành vượt kì vọng của bộ phận tiếp thị trong tập đoàn, các chỉ số đo lường hiệu quả cho thấy không chỉ lưu lượng truy cập gia tăng đều đặn mà ngay cả phản hồi từ trải nghiệm người dùng cũng rất tích cực với chỉ số ở lại trang là 8 phút 32. Tiếp theo sau thành công của trang web chính thức, Cánh Cam đã được The Face Shop tin tưởng lựa chọn hợp tác thêm trang microsite nhằm quảng bá thương hiệu cho một cuộc thi sắc đẹp của The Face Shop – Top Girl 2013.



TIẾP CẬN
Cảm hứng từ thiên nhiên đã mang thương hiệu The Face Shop – nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đến với người tiêu dùng. Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2005, The Face Shop muốn tận dụng kênh online để nhanh chóng tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Kết hợp với các phương tiện truyền thông phổ biến như TV, báo, đài… vì vậy việc thiết kế website để đưa câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiên đến gần với khách hàng là điều không thể thiếu.
The Face Shop tìm đến với Cánh Cam với kì vọng về một trang web đảm bảo các tính năng: ổn định khi vận hành, giao diện truyền tải được câu chuyện thương hiệu và một đội ngũ chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức.
Phân tích giao diện để tạo ra trải nghiệm người dùng tốt nhất
TRIỂN KHAI GIAO DIỆN
Với giao diện được chuẩn hoá cho toàn bộ hệ thống The Face Shop toàn cầu, Cánh Cam bắt tay vào việc áp dụng các tiêu chuẩn kĩ thuật để hình thành việc xây dựng cấu hình trang web.
Bên cạnh đó việc quy hoạch lại thông tin sản phẩm và các hoạt động cũng được chú trọng để đảm bảo phông chữ và khối lượng thông tin không làm loãng sắc thái câu chuyện “làm đẹp từ thiên nhiên” mà giao diện đang thể hiện.
>> Xem thêm Thiết kế website mỹ phẩm đẹp và đẳng cấp cần quan tâm điều gì?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.