THEFACESHOP

Trang web của TheFaceShop vận hành vượt kì vọng của bộ phận tiếp thị trong tập đoàn, các chỉ số đo lường hiệu quả cho thấy không chỉ lưu lượng truy cập gia tăng đều đặn mà ngay cả phản hồi từ trải nghiệm người dùng cũng rất tích cực với chỉ số ở lại trang là 8 phút 32. Tiếp theo sau thành công của trang web chính thức, Cánh Cam đã được TheFaceShop tin tưởng lựa chọn hợp tác thêm trang microsite nhằm quảng bá thương hiệu cho một cuộc thi sắc đẹp của TheFaceShop – Top Girl 2013.
  • Chiến lược Web
  • Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (front-end development)
  • Xây dựng hệ thống quản lí nội dung (CMS)
Xem trang web: http://brand.thefaceshop.com.vn/

TIẾP CẬN

Cảm hứng từ thiên nhiên đã mang thương hiệu TheFaceShop – nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đến với người tiêu dùng. Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2005, TheFaceShop muốn tận dụng kênh online để nhanh chóng tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Kết hợp với các phương tiện truyền thông phổ biến như TV, báo, đài… nhu cầu có một giao diện trực tuyến để đưa câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiên đến gần với khách hàng là điều tất yếu phải xảy ra.

TheFaceShop tìm đến với Cánh Cam với kì vọng về một trang web đảm bảo các tính năng: ổn định khi vận hành, giao diện truyền tải được câu chuyện thương hiệu và một đội ngũ chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức.

Phân tích giao diện để tạo ra trải nghiệm người dùng tốt nhất


TRIỂN KHAI GIAO DIỆN

Với giao diện được chuẩn hoá cho toàn bộ hệ thống TheFaceShop toàn cầu, Cánh Cam bắt tay vào việc áp dụng các tiêu chuẩn kĩ thuật để hình thành việc xây dựng cấu hình trang web.

Bên cạnh đó việc quy hoạch lại thông tin sản phẩm và các hoạt động cũng được chú trọng để đảm bảo phông chữ và khối lượng thông tin không làm loãng sắc thái câu chuyện “làm đẹp từ thiên nhiên” mà giao diện đang thể hiện.

Đóng
Xem chi tiết
Dự án khác
CRYSTAL SPA CRYSTAL SPA Chiến dịch quảng cáo

CRYSTAL SPA

Crystal Spa được điều hành bởi arom:D, học viện spa đầu tiên ứng dụng liệu pháp trị liệu thư giãn từ Thái Lan.
LÔ HỘI LÔ HỘI Chiến dịch quảng cáo

LÔ HỘI

Là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Forever Living Products của Mỹ tại Việt Nam.
CÔNG TY CỔ PHẦN JVNET CÔNG TY CỔ PHẦN JVNET Chiến dịch quảng cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN JVNET

JVNET tự hào là công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và phái cử kỹ sư, thực tập sinh sang Nhật Bản.
CHIA SẺ VỀ DỰ ÁN!

Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.