Nutimilk – Nâng chuẩn sữa tươi Việt Nam ngang tầm thế giới
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: nutimilk.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Định vị thương hiệu
- Chiến lược Web
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)


Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk Sữa tươi 100 điểm với 3,5g Đạm và 4,0g Béo là niềm tự hào, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam.
NutiMilk – SỮA TƯƠI CHUẨN CAO THẾ GIỚI VỚI 3,5G ĐẠM và 4,0G BÉO – TRONG 100 ML
Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk Sữa tươi 100 điểm với 3,5g Đạm và 4,0g Béo là niềm tự hào, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam.
Trở thành biểu tượng, niềm tự hào của Việt Nam với sữa tươi chất lượng quốc tế, sánh ngang với các cường quốc hàng đầu về chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa trên thế giới.
Sữa tươi Việt Nam chất lượng quốc tế cho mọi người tiêu dùng
NutiMilk đã và đang tiếp tục hành trình mang sữa tươi và những sản phẩm từ sữa tươi chuẩn cao thế giới phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Trở thành nhãn hiệu sữa tươi Chất lượng quốc tế – Giá cả quốc dân cho mọi người tiêu dùng.
Với khát vọng đó, Nutimilk muốn mang đến cho người tiêu dùng của mình nhiều hơn sự hiểu biết về sữa, trang trại bò sữa của mình và những câu chuyện về con người đã làm nên sữa tươi Việt Nam nhưng chất lượng quốc tế.
Thiết kế website là điều đầu tiên mà Nutimilk nghĩ đến khi muốn mang những thông điệp và giá trị sản phẩm đến gần với người tiêu dùng của mình hơn, educate khách hàng về giá trị thật của sản phẩm mà Nuti mang đến. Giúp người tiêu dùng nhận ra được chất lượng sản phẩm và có niềm tin hơn vào thương hiệu của mình.
Với thời đại công nghệ internet phát triển như hiện nay, website chính là bộ mặt online của mọi thương hiệu. Hiểu được điều đó, Nutimilk mới mong muốn sở hữu một website không chỉ với thiết kế đẹp mắt, thu hút và để lại ấn tượng cho khách hàng mà còn giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng hiểu hơn về quy trình, về giá trị sản phẩm mà Nuti mang đến.
Một thiết kế web hiện đại và chân thật
Với màu sắc chủ đạo là xanh lá, kết hợp với những hoạ tiết về đồng cỏ xanh, trang trại bò với những chú bò sữa chất lượng,.. Bài toán đặt ra cho Cánh Cam là làm sao có thể kết hợp hài hoà giữa yếu tố hiện đại và hình ảnh trang trại hoang và những sản phẩm nổi bật mà Nuti cung cấp với nhiều hình ảnh màu sắc khác nhau?
Với Nutimilk, Cánh Cam dựa trên cơ sở phát triển nội dung trước nhầm đảm bảo được các yếu tố bố trí, trình bày nội dung sao cho hợp lý, dẫn dắt người đọc đến với mỗi một thông tin một cách tự nhiên, hiểu và ở lại lâu trên website.
Sau khi xác định được nội dung, hoạch định được cấu trúc ưu tiên mà Nutimilk muốn thế hiện, phần nào nổi bật? Phần nào quan trọng?,.. Cánh Cam bắt đầu triển khai các ý tưởng thiết kế web sao cho phù hợp.
Trải qua các cuộc trao đổi, thảo luận trong suốt quá trình thực hiện dự án, cuối cùng Cánh Cam và Nutimilk cũng có thể hoàn thành thiết kế website theo đúng như mong muốn của Nuti.
Giao diện hiện đại, tương thích với mọi thiết bị
Website được thiết kế có khả năng tương thích cao với hầu hết các thiết bị từ smartphone, tablet đến desktop và các màn hình rộng, tạo ra một trải nghiệm hoàn hảo cho mọi người dùng.
Cánh Cam – Công ty thiết kế website tại HCM
Cánh Cam tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi lướt web.


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.