Nước Tương Nam Dương – Chuẩn vị ngon truyền thống
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: namduong.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)


Ra đời vào năm 1951, thương hiệu Nam Dương đã sớm khẳng định được chất lượng và vị thế trên thị trường trong và ngoài nước với sản phẩm nước tương mang hương vị truyền thống độc đáo.
Là một trong số các thương hiệu hàng đầu của ngành nước chấm và gia vị tại Việt Nam với các sản phẩm: nước tương, nước chấm, tương ớt, tương cà, hạt nêm và các loại sốt khác.
CON MÈO ĐEN – BIỂU TƯỢNG MỘT THỜI CỦA GIA VỊ VIỆT
Với chiến lược phát triển tập trung vào chất lượng và hương vị, nước tương Con Mèo Đen đã đạt được một số thành tựu đáng kể với số nhân viên lên đến 400 người – một con số ấn tượng ở thời điểm đó. Công ty mở rộng nhà máy ở Lào, Campuchia và trở thành một trong những biểu tượng của sản phẩm gia vị Việt Nam những năm thập niên 70-80. Trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh và bằng hết sự nổ lực của mình đương đầu với sự cạnh tranh gay gắt từ phía đối thủ cạnh tranh lẫn trong và ngoài nước, nước tương đậm đặc Nam Dương vẫn được người tiêu dùng yêu thích nhất. Đó không đơn giản chỉ là một danh hiệu mà còn là sự công nhận của người dùng, động lực để đội ngũ Nam Dương tiếp tục phấn đấu mỗi ngày
CHIẾN LƯỢC BẢO TỒN HƯƠNG VỊ 70 NĂM
Bước vào kỷ nguyên mới về công nghệ, về sự cạnh tranh không chỉ đơn thuần là về mặt chất lượng như xưa, Nam Dương ý thức rõ ràng việc cần phải đổi mới bản thân nhằm giữ vững thương hiệu trong lòng người tiêu dùng trong suốt gần một thập kỷ qua. Và thiết kế website cũng như làm lại nội dung thương hiệu là một trong những bước đi đầu tiên chuẩn bị cho sự chuyển mình và chiến lược marketing thương hiệu trong thời gian tới của Nam Dương.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Thông qua trao đổi và làm việc, Cánh Cam hiểu được mong muốn không chỉ mang chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng mà còn mong muốn khẳng định lại hình ảnh của hương vị truyền thông Việt Nam trong lòng khách hàng.
Với dòng sản phẩm chủ lực là nước tương mang hương vị truyền thống, nhãn hiệu con mèo đen vốn dĩ quá quen thuộc với những bà nội trợ Việt Nam, Cánh Cam đã sử dụng màu sắc với 3 tông màu chủ đạo là đen, đỏ và vàng nhằm ghi ấn được trong lòng người dùng về hình ảnh đặc trưng nhằm chủ đích ghi dấu ấn vào trong tiềm thức của khách hàng một cách tự nhiên và mang đến cảm giác thân thuộc nhất.
Lần thực hiện này, Nam Dương mong muốn đẩy mạnh hình ảnh và thể hiện tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, theo kịp xu thế digital maketing online của thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay.
Với phong cách thiết kế website chủ đạo là parallax điểm thêm vài nét mình họa sản phẩm, chấm phá, mang lại cảm giác sinh động thu hút sự thích thú của người dùng khi trải nghiệm website. Góp phần bổ trợ cho các hoạt động chiến dịch quảng cáotrên thị trường online sau này của Nam Dương.
CHUYỂN GIAO WEBSITE HOÀN CHỈNH
Cánh Cam đã xây dựng trang web có thể hiện thị trên mọi giao diện từ laptop cho đến smartphone, iPad bởi hiểu rằng Không chỉ Nam Dương mà bản thân chúng tôi luôn muốn đứa con tinh thần của mình đến được với càng nhiều người càng tốt. Giờ đây khách hàng không còn phải khó khăn điều chỉnh kích thước màn hình để đọc nội dung website vì kích cỡ chữ, bố cục, hình ảnh sẽ tự động trình bày phù hợp trên mọi thiết bị
Cánh cam – Công ty thiết kế website tại HCM tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.