
Nước Tương Nam Dương - Chuẩn vị ngon truyền thống
Ra đời vào năm 1951, thương hiệu Nam Dương đã sớm khẳng định được chất lượng và vị thế trên thị trường trong và ngoài nước với sản phẩm nước tương mang hương vị truyền thống độc đáo.
Là một trong số các thương hiệu hàng đầu của ngành nước chấm và gia vị tại Việt Nam với các sản phẩm: nước tương, nước chấm, tương ớt, tương cà, hạt nêm và các loại sốt khác.
- Chiến lược Web
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)
CON MÈO ĐEN - BIỂU TƯỢNG MỘT THỜI CỦA GIA VỊ VIỆT
Với chiến lược phát triển tập trung vào chất lượng và hương vị, nước tương Con Mèo Đen đã đạt được một số thành tựu đáng kể với số nhân viên lên đến 400 người - một con số ấn tượng ở thời điểm đó. Công ty mở rộng nhà máy ở Lào, Campuchia và trở thành một trong những biểu tượng của sản phẩm gia vị Việt Nam những năm thập niên 70-80. Trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh và bằng hết sự nổ lực của mình đương đầu với sự cạnh tranh gay gắt từ phía đối thủ cạnh tranh lẫn trong và ngoài nước, nước tương đậm đặc Nam Dương vẫn được người tiêu dùng yêu thích nhất. Đó không đơn giản chỉ là một danh hiệu mà còn là sự công nhận của người dùng, động lực để đội ngũ Nam Dương tiếp tục phấn đấu mỗi ngày
CHIẾN LƯỢC BẢO TỒN HƯƠNG VỊ 70 NĂM
Bước vào kỷ nguyên mới về công nghệ, về sự cạnh tranh không chỉ đơn thuần là về mặt chất lượng như xưa, Nam Dương ý thức rõ ràng việc cần phải đổi mới bản thân nhằm giữ vững thương hiệu trong lòng người tiêu dùng trong suốt gần một thập kỷ qua. Và thiết kế website cũng như làm lại nội dung thương hiệu là một trong những bước đi đầu tiên chuẩn bị cho sự chuyển mình và chiến lược marketing thương hiệu trong thời gian tới của Nam Dương.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Thông qua trao đổi và làm việc, Cánh Cam hiểu được mong muốn không chỉ mang chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng mà còn mong muốn khẳng định lại hình ảnh của hương vị truyền thông Việt Nam trong lòng khách hàng.
Với dòng sản phẩm chủ lực là nước tương mang hương vị truyền thống, nhãn hiệu con mèo đen vốn dĩ quá quen thuộc với những bà nội trợ Việt Nam, Cánh Cam đã sử dụng màu sắc với 3 tông màu chủ đạo là đen, đỏ và vàng nhằm ghi ấn được trong lòng người dùng về hình ảnh đặc trưng nhằm chủ đích ghi dấu ấn vào trong tiềm thức của khách hàng một cách tự nhiên và mang đến cảm giác thân thuộc nhất.
Lần thực hiện này, Nam Dương mong muốn đẩy mạnh hình ảnh và thể hiện tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, theo kịp xu thế digital maketing online của thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay.
Với phong cách thiết kế website chủ đạo là parallax điểm thêm vài nét mình họa sản phẩm, chấm phá, mang lại cảm giác sinh động thu hút sự thích thú của người dùng khi trải nghiệm website. Góp phần bổ trợ cho các hoạt động chiến dịch quảng cáo trên thị trường online sau này của Nam Dương.
CHUYỂN GIAO WEBSITE HOÀN CHỈNH
Cánh Cam đã xây dựng trang web có thể hiện thị trên mọi giao diện từ laptop cho đến smartphone, iPad bởi hiểu rằng Không chỉ Nam Dương mà bản thân chúng tôi luôn muốn đứa con tinh thần của mình đến được với càng nhiều người càng tốt. Giờ đây khách hàng không còn phải khó khăn điều chỉnh kích thước màn hình để đọc nội dung website vì kích cỡ chữ, bố cục, hình ảnh sẽ tự động trình bày phù hợp trên mọi thiết bị

SONY Center tăng trưởng doanh số ấn tượng
Cánh Cam - Công ty thiết kế web e-commerce chuyên nghiệp - đã hỗ trợ Sony cải tổ trang web thương mại điện tử đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bán hàng ngoạn mục.

MASTERI tỏa sáng trên thị trường Bất động sản
Thương hiệu của Masteri được khẳng định ngày càng vững chắc, dự án của Masteri cũng được khách hàng đánh giá xứng tầm thông qua hệ thống website được thiết kế chuyên nghiệp

ĐẤT XANH GROUP - XÂY DỰNG NIỀM TIN BẮT ĐẦU TỪ XÂY DỰNG NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Chia sẻ về dự án!
Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.