NHA KHOA KỲ HÒA
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: nhakhoakyhoa.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)


Giao diện mới của Nha Khoa Kỳ Hòa đã cải thiện đáng kể trong tương tác với người dùng, thời gian ở lại trang và lượt truy cập gia tăng vượt trội. Có thể kể đến là tỉ lệ thoát trang giảm rõ rệt từ 67.3% xuống còn 35.6%. Các y bác sĩ cũng có những phản hồi tích cực khi chức năng đặt cuộc hẹn trực tuyến đã giúp họ kiểm soát và điều tiết lưu lượng bệnh nhân đến khám hàng ngày.
Được thành lập vào ngày 09/11/2007 với mong muốn cháy bỏng của Tổng Giám Đốc – Bác sĩ Võ Thanh Đạm là để “ Phục vụ Cộng đồng “ với dịch vụ Khám chữa bệnh tốt nhất.

Cùng với xu hướng phát triển các thiết bị di động, Nha khoa Kì Hòa nhận thấy rằng khách hàng trực tuyến của mình càng ngày càng sử dụng nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng, nhưng trang web hiện nay hỗ trợ rất kém các thiết bị cầm tay như vậy. Nha Khoa Kỳ Hòa tìm đến với Cánh Cam cho giải pháp cải thiện giao diện website hiện tại đồng thời tích hợp thêm nhiều tiện ích cho bệnh nhân để giảm tải thời gian chờ đợi của họ khi sử dụng dịch vụ .
TRIỂN KHAI GIAO DIỆN TRÊN CÁC THIẾT BỊ
Cánh Cam đã chú trọng đầu tư vào giai đoạn quy hoạch nội dung thông tin và các khối chức năng trước khi bắt tay vào thiết kế website nha khoa Khi tất cả các loại nội dung được bố trí hợp lí, giai đoạn ứng dụng thiết kế phân khối được sử dụng để tạo ra một giao diện trang web thân thiện, rõ ràng mà vẫn truyền tải đầy đủ khối lượng thông tin khổng lồ.
Website phòng khám của Kỳ Hòa đã thể hiện được tính hiện đại, chuyên nghiệp xứng tầm với uy tín của bệnh viện trong suốt 7 năm qua. Bên cạnh đó, các tiện ích khác như đặt lịch hẹn khám răng trực tuyến, tư vấn hỗ trợ trực tuyến v.v… cũng giúp hoạt động của phòng khám nha khoa được hiệu quả hơn.
Cánh cam – Công ty thiết kế website tại HCM tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.