Lotus Gourmet
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: wwwlotusgourmet.com
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Định vị thương hiệu
- Chiến lược website
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)


Lotus Gourmet chuyên cung cấp những sản phẩm về Gạo và hàng tiêu dùng nhanh. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với hương vị và trải nghiệm tuyệt vời với giá cả phải chăng
Lotus Gourmet là ai?
Lotus Gourmet Corp là thành viên của một công ty thuộc sở hữu gia đình của Tập đoàn chuyên về Gạo và Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Chúng tôi tiến xa hơn bằng cách tung thương hiệu “Lotus Gourmet” ra thị trường thế giới. Được sản xuất bằng sự cẩn trọng, đam mê và tâm huyết tại Đồng bằng sông Cửu Long và được chế biến bằng dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất, Lotus Gourmet đại diện cho những sản phẩm chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.
Điều Lotus Gourmet cần ở một website?
Lotus Gourmet định hướng marketing tạo dựng một thương hiệu cung cấp sản phẩm Gạo và hàng tiêu dùng nhanh với các sản phẩm chất lượng, healthy và đảm bảo dinh dưỡng an toàn sức khoẻ, dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Vì thế, Lotus mong muốn thông qua thiết kế website mang đến định hướng nhận thức cho các khách hàng của mình về điều đó. Và hướng đến việc “Educate” khách hàng tiềm năng về giá trị sản phẩm mang Lotus mang đến.
Ngoài ra, yêu cầu về làm website còn phải thể hiện được sự tươi mới, trẻ trung, hiện đại mang tầm quốc tế với các sản phẩm được phân phối hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Đó là đặc điểm nổi bật, tạo được sự tin tưởng trong thương hiệu của mình mà Lotus muốn thể hiện rõ nhất trong thiết kế website và đặc biệt là ở trang chủ.
Quá trình triển khai và bàn giao sản phẩm
Dựa theo những yêu cầu từ phía Team Lotus, Team Cánh Cam đã trao đổi và triển khai dự án với các thiết kế và ý tưởng khác nhau nhưng vẫn nhầm một mục đích chung cuối cùng là ghi dấu thương hiệu trong lòng khách hàng của Lotus.
Sau khoảng thời gian bàn luận và thống nhất điều chỉnh. Cánh Cam đã đưa đến một định hướng thiết kế web cuối cùng và cũng là điều mà Lotus kỳ vọng.
Với màu sắc website tươi mới, trẻ trung được kết hợp bằng các mảng màu đến từ các bao bì sản phẩm đặc trưng mà Lotus cung cấp.
Cùng với bản đồ thể hiện các sản phẩm mà Lotus phân phối ở các quốc gia, châu lục khác nhau chứng tỏ được thương hiệu mang tầm quốc tế và tạo dựng lòng tin trong lòng khách hàng trong và ngoài nước. Bản đồ được khéo léo sử dụng các nguyên liệu từ thương hiệu sản phẩm mà Lotus Gourmet cung cấp tạo nên sự mới lạ, sáng tạo và đầy độc đáo.
Kết quả như mong đợi?
Điểm nhấn đặc biệt của website chính là bản đồ phân phối, thành công gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng tiềm năng khi lần đầu tìm hiểu Lotus.
Lượng truy cập vượt trội và nâng cao tầm nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Lotus Gourmet.
Việc update hình ảnh, tin tức, nội dung và cách quản trị website cũng dễ dàng cho quản trị viên hơn rất nhiều so với các giao diện của các nguồn khác. Giúp cho đội ngũ Lotus có thể dễ dàng cập nhật hình ảnh và quản lý nội dung thuận tiện hơn.
>> Xem thêm Thiết kế website thực phẩm cần lưu ý điều gì ?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.