LÔ HỘI
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: flpvietnam.com
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (front-end development)
- Thiết kế đáp ứng ( Web Responsive Design)
- Xây dựng hệ thống quản lí nội dung (CMS)


Ngay khi vừa ra mắt, trang Web đã gây hứng thú cho các nhân viên và cộng tác viên của công ty trải khắp vùng miền. Các phản hồi từ bộ phận kinh doanh cho thấy website đã hỗ trợ gia tăng hiệu quả hoạt động tiêp thị và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng cũng như đại lý phân phối. Tất cả các chỉ số về lưu lượng truy cập, thời gian ở lại trang và số lượng trang trong mỗi lượt truy cập đều tăng lên đáng kể thậm chí còn vượt trội hơn chiến dịch chạy quảng cáo tốn kém trước đó.



TIẾP CẬN
Công ty TNHH TM Lô Hội được thành lập vào ngày 15/06/2002 là Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm mang thương hiệu Forever Living Products của Hoa Kỳ tại Việt Nam. Lô Hội tìm đến Cánh Cam với mong muốn làm mới lại trang web và kì vọng giao diện mới sẽ hỗ trợ đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, phát triển mạng lưới. lo-hoi (2)
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Tập trung vào thiết kế trang web theo định hướng hỗ trợ tối đa cho các hoạt động đào tạo nhân viên, thể hiện giá trị sản phẩm và các thành tựu nổi bật của công ty, Cánh Cam đề xuất một giao diện có banner trải rộng, các khối thông tin được bố trí gọn ghẽ trên đầu trang và chân trang. Giao diện hỗ trợ tối đa cho việc trình diễn hình ảnh, các banner di chuyển giúp trang Web luôn sống động.
CHUYỂN GIAO
Ngày nay các dòng sản phẩm của Forever Living Products hiện đang có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua hệ thống phân phối trải rộng từ bắc tới nam. Tổng doanh thu trong 10 năm qua đạt hơn 1800 tỉ đồng, nâng tổng số thuế nộp Ngân sách Nhà nước đạt 370 tỉ đồng, tổng hoa hồng chi trả cho Nhà phân phối và Đại lý đạt hơn 700 tỉ đồng. Website Lô Hội trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động tiếp thị và kinh doanh của công ty.
>> Xem thêm Thiết kế website mỹ phẩm đẹp và cao cấp cần quan tâm điều gì?
>> Xem thêm Thiết kế website mỹ phẩm đẹp và cao cấp cần quan tâm điều gì?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.