KIDO FOODS
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: kidofoods.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Website design – Thiết kế web
- Content Development – Phát triển nội dung
- Digital Strategy – Chiến lược Kỹ Thuật Số
- Responsive Design – Tùy biến giao diện
- Web Development – Lập trình Website


Với thị phần và hệ thống phân phối hàng đầu cùng danh mục sản phẩm phong phú như kem các loại, sữa chua cùng các thực phẩm đông lạnh khác, Kido Foods hiện nay được xem như “Vua Ngành Lạnh” tại Việt Nam.
Kido Foods – Trang web kể nên câu chuyện Kem của người Việt.
Ý TƯỞNG HÌNH THÀNH
Là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm lạnh, Kido Foods không khó khăn để ghi dấu hình ảnh thương hiệu của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Nhưng dường như vẫn chưa thật sự hoàn hảo, thế nên khi hiểu rằng website tốt chính là một phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, Kido Foods quyết định hợp tác cùng Cánh Cam để mang lại hiệu quả marketing hoàn hảo nhất.

PHƯƠNG ÁN TRIỂN KHAI
Kido Foods có nhu cầu thể hiện trọn vẹn những sản phẩm đa dạng, độc đáo của hãng nhưng website vẫn cần sự súc tích, rành mạch. Yêu cầu này đã được Cánh Cam tiếp thu và gần như ngay lập tức đưa ra phương pháp xây dựng web tốt nhất cho Kido Foods.
Giao diện đầy sáng tạo được dựng nên bằng cách kết hợp nhịp nhàng giữa phong cách Parallax thoáng đãng, sang trọng và các khối Metro hiện đại. Điểm kết hợp thú vị này khiến khách truy cập nhìn thấy sản phẩm của hãng một cách trực quan nhất, đầy đủ nhất nhưng hoàn toàn không hề bị bối rối vì sự đa dạng. Bởi các nhóm sảm phẩm được “trưng bày” rất gọn ghẽ và tươi sáng như nằm trên một kệ hàng thật sự ở Siêu thị lớn
Vấn đề vận dụng hình ảnh, màu sắc và vị trí hiển thị cũng được Cánh Cam hết sức chú ý để dễ dàng kể được câu chuyện về Kido Foods thật hay và khắc sâu vào tâm trí người truy cập. Với tông màu đỏ đầy thu hút sẵn có của thương hiệu Kido Foods, Cánh Cam chỉ việc sắp xếp các khối nội dung sao cho khoa học và mạch lạc nhất… Và với bố cục thông minh như hiện tại, website Kido Foods thật sự rất thu hút và mang tính dẫn dắt cao.
Công nghệ Responsive luôn được ứng dụng vào dịch vụ thiết kế website mà Cánh Cam cung cấp đến cho khách hàng, trang web Kido Foods cũng không là ngoại lệ. Khả năng hiển thị tốt trên mọi giao diện hoặc ứng dụng truy cập từ các thiết bị di động chính là điểm thành công mấu chốt cho mọi trang web hiện đại ngày nay.

TRUYỀN TẢI TRỌN VẸN THÔNG ĐIỆP
Qua thời gian thử nghiệm kỹ lưỡng và đi vào hoạt động chính thức, website Kido Foods đã góp phần nào vào việc nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của hãng trên các phương tiện công nghệ số. Đặc biệt hơn, website còn hỗ trợ mang lại một hình ảnh tươi mới, giàu năng lượng và vô cùng thu hút…
Cánh cam – Công ty thiết kế website tại Tp. Hồ Chí Minh tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.