GS VIỆT NAM – ĐỐI TÁC SỐ MỘT VỀ NĂNG LƯỢNG VÀ HOÁ CHẤT TẠI VIỆT NAM
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: gsvietnam.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển phần mềm App Touch
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng Website Responsive Design
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung CMS


TÔI LÀ NGUỒN NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN, GS CALTEX
Năng lượng đã và đang là người bạn đồng hành trung thành của nhân loại và sẽ tiếp tục trở thành nhân tố cốt lõi trong tương lai. Là công ty năng lượng hàng đầu tại Hàn Quốc dựa trên thành công trong việc kinh doanh khí, hóa dầu và dầu nhờn, cho đến nay, GS Caltex luôn đứng ở vị trí trọng tâm của ngành công nghiệp năng lượng. GS Caltex đã và sẽ tiếp tục đẩy mạnh các năng lực cạnh tranh để luôn trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng.
KHÍ, HOÁ DẦU VÀ DẦU NHỜN NHƯNG KHÔNG KHÔ KHAN
Là công ty cung cấp các sản phẩm liên quan đến dầu nhờn, hoá dầu, khí,.. nhưng thương hiệu và sản phẩm mà công ty mẹ GS Caltex trên thế giới cũng như GS Việt Nam mong muốn mang đến lại là một thiết kế website đa sắc màu không khô khan như tên gọi.
Với các quy định guideline về màu sắc trực thuộc thương hiệu từ tập đoàn, thì với thiết kế website giới thiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đội ngũ GS Việt Nam vẫn mong muốn mang đến một xu hướng gì đó mang chất riêng của thương hiệu Việt.

THIẾT KẾ WEBSITE THƯƠNG HIỆU GS
Đi cùng những nhấn nhá, màu sắc dựa theo màu sắc và guideline logo, đảm bảo tính đồng nhất giữa thương hiệu tại Việt Nam và trên thế giới, về mặt hình ảnh lựa chọn và thiết kế khi đưa lên website cũng là một trong những giai đoạn kì công của cả 2 team.
Vì tính chất sản phẩm và hình ảnh không được bắt mắt và đảm bảo tính thẩm mỹ, bay bổng nên việc lựa chọn hình ảnh phù hợp, phối màu và đồng nhất trên website khiến cả 2 team khá đau đầu cho việc đi đến thống nhất.
Cuối cùng website đã được hoàn thành và đi vào hoạt động trơn tru. Đồng thời cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía các đối tác, khách hàng khi trải nghiệm trên website. Đó chính là sự công nhận tuyệt vời nhất cho cả quá trình làm việc giữa 2 team.

GIAO DIỆN ĐÁP ỨNG TRÊN CÁC THIẾT BỊ
Giao diện tương thích với mọi thiết bị, đặc biệt là “Mobile First” luôn là ưu tiên hàng đầu của Cánh Cam cho mỗi một dự án lớn nhỏ. Các thiết kế website của Cánh Cam luôn đảm bảo độ tương thích với mọi thiết bị từ mobile đến PC hay tablet hoàn hảo. Mang đến trải nghiệm nhanh, gọn, tiện lợi giúp cho khách hàng có thể truy cập bất cứ khi nào để tìm kiếm thông tin. Hơn nữa thông tin được bố trí hợp lý giúp khách hàng tìm hiểu thông tin dễ dàng và nhanh chóng.
Cánh Cam – Công ty thiết kế website tại TP.HCM tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.
>> Xem thêm dịch vụ Thiết kế website dầu khí cần lưu ý điều gì ?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.