DAI-ICHI LIFE

DAI-ICHI LIFE

Các chỉ số hiệu quả của website Dai-ichi Life là những con số đáng ngưỡng mộ mà bất kì công ty nào cũng hướng tới. Tỉ lệ thoát trang 15.12% vượt ngoài sự kì vọng của chính những người thực hiện dự án. Những đóng góp tích cực của bộ mặt trực tuyến đã giúp Daiichi life có sự tăng trưởng vựơt trội trong 2 năm qua, cán mốc 1triệu khách hàng và đánh dấu một giai đoạn mới trên thị trường Việt Nam.

  • Chiến lược Web
  • Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
  • Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
  • Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)
Xem trang web: http://www.dai-ichi-life.com.vn/

QUY TRÌNH

Bắt đầu xây dựng mạng lưới cấu trúc để bố cục lại thông tin và hình ảnh hiển thị, chúng tôi lấy phương châm của tập đoàn “ Khách hàng là trên hết” để phác thảo wide frame cho giao diện.

Sau khi đảm bảo các phân khu chức năng và thông tin được hiển thị một cách tinh gọn, dễ điều hướng. Trong quá trình thiết kế website phần giao diện được thực hiện dựa trên bộ nhận diện thương hiệu được áp dụng với các chuẩn về màu sắc, phông chữ và sắc độ thương hiệu cần thể hiện.

TRIỂN KHAI GIAO DIỆN

Công nghệ Responsive được ứng dụng để triển khai giao diện trên các thiết bị từ smartphone, tablet đến desktop và các màn hình rộng, tạo ra một trải nghiệm hoàn hảo cho mọi người dùng.

Website mới của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế hiện đại và lấy khách hàng làm trọng tâm với các dịch vụ được phân loại theo từng nhu cầu cụ thể. Ngay vị trí trung tâm của trang là phần đăng nhập dành cho khách hàng tạo sự thuận lợi cho cả khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tương lai của công ty.

Giao diện hiển thị trên các thiết bị

Được thành lập vào năm 1902 dưới hình thức công ty bảo hiểm nhân thọ (“BHNT”) tương hỗ đầu tiên tại Nhật Bản, The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên thế giới.Website Dai-ichi life Việt Nam Cánh Cam cung cấp đã thể hiện được phương châm mà tập đoàn đang hướng tới: “Khách hàng là trên hết”- một giao diện trực tuyến hoàn hảo và xứng tầm với quy mô của Dai-ichi Life toàn cầu. Cánh cam - Công ty thiết kế website tại HCM rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Dai-ichi Life  để có thể đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho Dai-ichi Life với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.

Đánh giá bài viết:

Dự án khác
SONY Center tăng trưởng doanh số ấn tượng

SONY Center tăng trưởng doanh số ấn tượng

Cánh Cam - Công ty thiết kế web e-commerce chuyên nghiệp - đã hỗ trợ Sony cải tổ trang web thương mại điện tử đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bán hàng ngoạn mục.

MASTERI tỏa sáng trên thị trường Bất động sản

MASTERI tỏa sáng trên thị trường Bất động sản

Thương hiệu của Masteri được khẳng định ngày càng vững chắc, dự án của Masteri cũng được khách hàng đánh giá xứng tầm thông qua hệ thống website được thiết kế chuyên nghiệp

CBRE Việt Nam - Làm website dịch vụ khu dân cư hiện đại

CBRE Việt Nam - Làm website dịch vụ khu dân cư hiện đại

CBRE muốn sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, mang lại niềm tin về chất lượng của một tập đoàn BĐS hàng đầu, đó là mục tiêu khi làm web mới với Cánh Cam.

CHIA SẺ VỀ DỰ ÁN!

Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.