DAI-ICHI LIFE
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: dai-ichi-life.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)


Các chỉ số hiệu quả của website Dai-ichi Life là những con số đáng ngưỡng mộ mà bất kì công ty nào cũng hướng tới. Tỉ lệ thoát trang 15.12% vượt ngoài sự kì vọng của chính những người thực hiện dự án. Những đóng góp tích cực của bộ mặt trực tuyến đã giúp Daiichi life có sự tăng trưởng vựơt trội trong 2 năm qua, cán mốc 1triệu khách hàng và đánh dấu một giai đoạn mới trên thị trường Việt Nam.
QUY TRÌNH
Bắt đầu xây dựng mạng lưới cấu trúc để bố cục lại thông tin và hình ảnh hiển thị, chúng tôi lấy phương châm của tập đoàn “ Khách hàng là trên hết” để phác thảo wide frame cho giao diện.
Sau khi đảm bảo các phân khu chức năng và thông tin được hiển thị một cách tinh gọn, dễ điều hướng. Trong quá trình thiết kế trang web phần giao diện được thực hiện dựa trên bộ nhận diện thương hiệu được áp dụng với các chuẩn về màu sắc, phông chữ và sắc độ thương hiệu cần thể hiện.
TRIỂN KHAI GIAO DIỆN
Công nghệ Responsive được ứng dụng để triển khai giao diện trên các thiết bị từ smartphone, tablet đến desktop và các màn hình rộng, tạo ra một trải nghiệm hoàn hảo cho mọi người dùng.
Website mới của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế hiện đại và lấy khách hàng làm trọng tâm với các dịch vụ được phân loại theo từng nhu cầu cụ thể. Ngay vị trí trung tâm của trang là phần đăng nhập dành cho khách hàng tạo sự thuận lợi cho cả khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tương lai của công ty.
Giao diện hiển thị trên các thiết bị
Được thành lập vào năm 1902 dưới hình thức công ty bảo hiểm nhân thọ (“BHNT”) tương hỗ đầu tiên tại Nhật Bản, The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên thế giới.Website Dai-ichi life Việt Nam Cánh Cam cung cấp đã thể hiện được phương châm mà tập đoàn đang hướng tới: “Khách hàng là trên hết”- một giao diện trực tuyến hoàn hảo và xứng tầm với quy mô của Dai-ichi Life toàn cầu. Cánh cam – Công ty thiết kế website tại HCM rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Dai-ichi Life để có thể đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho Dai-ichi Life với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.
>> Xem thêm Thiết kế website công ty bảo hiểm cần lưu ý điều gì ?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.