Chubb Life Việt Nam công bố Ecard – danh thiếp điện tử cho nhân viên

Chubb Life Việt Nam công bố Ecard – danh thiếp điện tử cho nhân viên.

Chubb Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Chubb – một trong những tập đoàn bảo hiểm tài sản và nhân thọ lớn nhất thế giới. Công ty cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm nổi bật, bao gồm bảo hiểm tài sản và thiệt hại thương mại và cá nhân, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ, v.v., cho đông đảo đối tượng khách hàng.
Công ty muốn thiết kế website quảng bá về thương hiệu và các gói sản phẩm. Mục đích chính website này chính là giới thiệu Ecard (danh thiếp điện tử) của nhân viên Chubb Life để người dùng có thể kết nối, chia sẻ và tra cứu thông tin nhân viên một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Lĩnh vực
    Tài chính
  • Công nghệ
    HTML5, CSS3, JS, JQuery
  • ASP.NET, Microsoft SQL
  • Website
    https://ecard.baohiemchubblife.vn/ChubbLifeVietnam

Phương Pháp Tiếp Cận

Website Ecard Chubb nổi bật với hai mục tiêu chính: kể câu chuyện thương hiệu của Chubb Life Việt Nam và giới thiệu Ecard (danh thiếp điện tử). Trang Câu chuyện thương hiệu bao gồm các nội dung như Giới thiệu về Chubb Life Việt Nam, lịch sử thành lập và phát triển, thành tựu nổi bật và đội ngũ lãnh đạo. Về trang Ecard, mỗi thành viên của Chubb Life Việt Nam sẽ được nhận diện trên website thông qua việc chia sẻ câu chuyện cá nhân, thành tích được lồng ghép video và hình ảnh sống động, trực quan. Với trang Ecard, mỗi nhân viên Chubb Life Việt Nam lẫn người dùng đều có thể dễ dàng truy cập và chia sẻ thông tin dễ dàng. Ngoài ra, công cụ tính toán mục tiêu tài chính là một điểm nhấn khác của trang web, cung cấp cho người dùng một công cụ hữu ích để lập kế hoạch tài chính cá nhân một cách hiệu quả.

Highlight Dự Án

  • Trang Ecard: Mỗi nhân viên của Chubb Life Việt Nam sẽ sở hữu một Ecard cá nhân. Họ sẽ được nhận diện trên nền tảng, chia sẻ thông tin cá nhân, câu chuyện, video và thành tích của mình.
  • Công cụ tính toán mục tiêu tài chính được tích hợp vào trang chủ, giúp người dùng dễ dàng tạo ra một kế hoạch tài chính cá nhân thông minh.
  • Website có thể theo dõi số lượng người dùng truy cập vào trang Ecard của từng thành viên.
  • Trang Câu chuyện thương hiệu được thiết kế chỉn chu, nhằm quảng bá Chubb Life Việt Nam đến gần hơn với khách hàng.
  • Website tương thích trên mọi thiết bị, đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch và mượt mà.

WEBSITE XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Trang Ecard là trang quan trọng nhất, với giao diện thân thiện và tích hợp nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Với Ecard, mỗi thành viên của Chubb Life Việt Nam sẽ được nhận diện trên website bằng cách chia sẻ thông tin cá nhân, câu chuyện, video và thành tích của mình. Ecard cũng giúp người dùng chia sẻ thông tin hữu ích từ Chubb Life Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng qua các nền tảng xã hội. Có thể nói, Ecard giúp nâng tầm hình ảnh của người Đại diện kinh doanh truyền thống thành người Đại diện kinh doanh 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại trong thời đại số.

TRANG ECARD - KÊNH TRUYỀN THÔNG ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CHO MỖI NHÂN VIÊN CHUBB LIFE VIỆT NAM

Website Ecard Chubb nổi bật với các banner dạng slider động để thu hút sự chú ý của người dùng cũng như giúp truyền tải thông điệp chính. Công cụ lập kế hoạch tài chính cá nhân hữu ích cũng được tích hợp vào trang chủ. Ngoài ra, trang Thông tin hữu ích cung cấp thông tin chi tiết về thương hiệu, hợp đồng bảo hiểm và các tài liệu liên quan.

Website cũng được tích hợp thêm bộ lọc sản phẩm vào trang danh sách sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Cuối cùng, đăng ký nhận bản tin được đặt ở cuối mỗi trang nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, trong khi các biểu mẫu kêu gọi hành động được hiển thị để khuyến khích khách truy cập thực hiện những hành động mong muốn.

Chubb
Kết quả dự án

Cánh Cam vô cùng vinh dự khi được kiến tạo một giải pháp website toàn diện cho Chubb Life Việt Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Trang web của Chubb Life Việt Nam là sự hòa quyện giữa thiết kế tinh tế và tính năng ưu việt. Từ khi ra mắt, website đã thu hút lượng truy cập ấn tượng và gia tăng đáng kể sự tương tác của người dùng. Thành công này không chỉ giúp Chubb Life Việt Nam nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, mà còn củng cố vững chắc vị thế của công ty trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Xem thêm: Thiết kế website công ty bảo hiểm cần lưu ý gì?

Đánh giá:
★★★★★
Dự án khác

Sony Promotion

Website sản phẩm giới thiệu các ưu đãi, sản phẩm mới của Sony Việt Nam.

Tuyển dụng KFC Việt Nam

Website tuyển dụng KFC Việt Nam tuyển dụng ứng viên trên khắp cả nước.

JYSK

Website Ecommerce của JYSK tích hợp nhiều hệ thống mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch.

Rolls-Royce Moto Cars

Website sang trọng của Rolls-Royce Motor Cars đánh dấu cột mốc quan trọng, chính thức bố đại lý ủy quyền đầu tiên tại TP HCM, Việt Nam.

Nệm Liên Á

Website doanh nghiệp giúp kết nối Liên Á với khách hàng tiềm năng trên thị trường nệm thế giới.