Chubb Life Việt Nam công bố Ecard – danh thiếp điện tử cho nhân viên
Chubb Life Việt Nam công bố Ecard – danh thiếp điện tử cho nhân viên.
-
Lĩnh vựcTài chính
-
Công nghệHTML5, CSS3, JS, JQuery
-
ASP.NET, Microsoft SQL
-
Website
https://ecard.baohiemchubblife.vn/ChubbLifeVietnam
Phương Pháp Tiếp Cận
Website Ecard Chubb nổi bật với hai mục tiêu chính: kể câu chuyện thương hiệu của Chubb Life Việt Nam và giới thiệu Ecard (danh thiếp điện tử). Trang Câu chuyện thương hiệu bao gồm các nội dung như Giới thiệu về Chubb Life Việt Nam, lịch sử thành lập và phát triển, thành tựu nổi bật và đội ngũ lãnh đạo. Về trang Ecard, mỗi thành viên của Chubb Life Việt Nam sẽ được nhận diện trên website thông qua việc chia sẻ câu chuyện cá nhân, thành tích được lồng ghép video và hình ảnh sống động, trực quan. Với trang Ecard, mỗi nhân viên Chubb Life Việt Nam lẫn người dùng đều có thể dễ dàng truy cập và chia sẻ thông tin dễ dàng. Ngoài ra, công cụ tính toán mục tiêu tài chính là một điểm nhấn khác của trang web, cung cấp cho người dùng một công cụ hữu ích để lập kế hoạch tài chính cá nhân một cách hiệu quả.

Highlight Dự Án
- Trang Ecard: Mỗi nhân viên của Chubb Life Việt Nam sẽ sở hữu một Ecard cá nhân. Họ sẽ được nhận diện trên nền tảng, chia sẻ thông tin cá nhân, câu chuyện, video và thành tích của mình.
- Công cụ tính toán mục tiêu tài chính được tích hợp vào trang chủ, giúp người dùng dễ dàng tạo ra một kế hoạch tài chính cá nhân thông minh.
- Website có thể theo dõi số lượng người dùng truy cập vào trang Ecard của từng thành viên.
- Trang Câu chuyện thương hiệu được thiết kế chỉn chu, nhằm quảng bá Chubb Life Việt Nam đến gần hơn với khách hàng.
- Website tương thích trên mọi thiết bị, đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch và mượt mà.


WEBSITE XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG
Trang Ecard là trang quan trọng nhất, với giao diện thân thiện và tích hợp nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Với Ecard, mỗi thành viên của Chubb Life Việt Nam sẽ được nhận diện trên website bằng cách chia sẻ thông tin cá nhân, câu chuyện, video và thành tích của mình. Ecard cũng giúp người dùng chia sẻ thông tin hữu ích từ Chubb Life Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng qua các nền tảng xã hội. Có thể nói, Ecard giúp nâng tầm hình ảnh của người Đại diện kinh doanh truyền thống thành người Đại diện kinh doanh 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại trong thời đại số.
TRANG ECARD - KÊNH TRUYỀN THÔNG ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CHO MỖI NHÂN VIÊN CHUBB LIFE VIỆT NAM
Website Ecard Chubb nổi bật với các banner dạng slider động để thu hút sự chú ý của người dùng cũng như giúp truyền tải thông điệp chính. Công cụ lập kế hoạch tài chính cá nhân hữu ích cũng được tích hợp vào trang chủ. Ngoài ra, trang Thông tin hữu ích cung cấp thông tin chi tiết về thương hiệu, hợp đồng bảo hiểm và các tài liệu liên quan.
Website cũng được tích hợp thêm bộ lọc sản phẩm vào trang danh sách sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Cuối cùng, đăng ký nhận bản tin được đặt ở cuối mỗi trang nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, trong khi các biểu mẫu kêu gọi hành động được hiển thị để khuyến khích khách truy cập thực hiện những hành động mong muốn.


Cánh Cam vô cùng vinh dự khi được kiến tạo một giải pháp website toàn diện cho Chubb Life Việt Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Trang web của Chubb Life Việt Nam là sự hòa quyện giữa thiết kế tinh tế và tính năng ưu việt. Từ khi ra mắt, website đã thu hút lượng truy cập ấn tượng và gia tăng đáng kể sự tương tác của người dùng. Thành công này không chỉ giúp Chubb Life Việt Nam nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, mà còn củng cố vững chắc vị thế của công ty trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.