CÂY THỊ – MANG DINH DƯỠNG VÀ AN TOÀN ĐẾN MỌI NHÀ
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: caythi.com
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển phần mềm App Touch
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng Website Responsive Design
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung CMS


CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU
Cây Thị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty. Hơn 24 năm cung cấp các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng “THƠM NGON – BỔ DƯỠNG – AN TOÀN” cho người tiêu dùng.
MANG DINH DƯỠNG VÀ NĂNG LƯỢNG ĐẾN VỚI MỌI NHÀ
Cây Thị đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm về cháo dinh dưỡng từ những thập niên 90s. Tọa lạc tại khuôn viên rộng hơn 5.000 m2, với đội ngũ sản xuất yêu nghề và giàu tâm huyết, công ty không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển nhằm tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp.
Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Công ty và sự tin yêu của nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Cây Thị sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh “Mang dinh dưỡng và năng lượng đến với mọi nhà”; khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên bản đồ thực phẩm dinh dưỡng Việt Nam và thế giới.
QUÁ TRÌNH TIỂN KHAI VÀ PHÁT TRIỂN
Không chỉ dừng lại ở vấn đề yêu cầu về độ graphic trong thiết kế website, mà Cây Thị còn mong muốn lần phát triển này Cánh Cam có thể đưa ra cho Cây Thị giải pháp tối ưu nhất dành cho quá trình trải nghiệm website từ phía đối tác khách hàng khi lần đầu tiếp xúc với thương hiệu Cây Thị.
Đầu tiên là nội dung ở trang chủ, với mong muốn thể hiện được việc chúng tôi là ai, mang lại giá trị gì và đối tác sẽ có được những gì khi lựa chọn dịch vụ của Cây Thị là mục tiêu hàng đầu và ưu tiên trong quá trình trải nghiệm về mặt nội dung. Tiếp đến là thiết kế về mặt UI, giúp cho không chỉ đối tác mà người tiêu dùng tìm hiểu về Cây Thị cũng có thể cảm nhận được chất lượng, dinh dưỡng và tâm huyết mà tập thể Cây Thị mong muốn mang đến thông qua các sản phẩm của mình.


Trong quá trình triển khai và thống nhất, Cây Thị luôn ưu tiên “ Người thật – việc thật” với các hình ảnh cung cấp cho Cánh Cam đều là những hình ảnh thực tế từ các nguồn tư liệu của Cây Thị trong suốt thời gian phát triển. Bởi những hình ảnh này chính là những thứ thuyết phục nhất dành cho đối tác hơn nhiều những lời hoa mỹ và hình ảnh lung linh.
KẾT QUẢ VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM
Kết hợp cùng những thiết kế website theo kinh nghiệm từ đội ngũ chuyên gia của Cánh Cam nhằm đảm bảo phần nhìn cũng như phần trải nghiệm (UX) dành cho người dùng website hợp lý và tối ưu nhất.
Sau khoảng thời gian dài làm việc và đi tới kết quả website vận hành chính thức. Cánh Cam đã mang đến cho Cây Thị sự hài lòng về mặt trải nghiệm của người dùng và tính ổn định, thu thập dữ liệu với các tính năng report, thu thập thông thông tin từ phía đối tác tiềm năng. Từ đó có kế hoạch triển khai và chạm đến họ một cách tốt nhất cho các dịch vụ mà Cây Thị mang đến.




ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.