“Trong quá trình triển khai và thực hiện thiết kế website cùng Cánh Cam chúng tôi đánh giá khá cao sự chuyên nghiệp và nổ lực cùng chúng tôi tìm ra giải pháp hiệu quả nhất cho mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến cũng như là mang đến một giao diện thân thiện với người dùng khiến chúng tôi hài lòng”
Cathay Life – Thương Hiệu Số 1 Trong Ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ Tại Đài Loan
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: cathaylife.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược website
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (front-end development)
- Tối ưu SEO
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)


Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, Công ty BHNT Cathay chính thức thành lập “Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam”, là công ty Châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Kế thừa lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công cùng quan niệm kinh doanh thực tế theo phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, công ty Cathay ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước, tự tin đưa dịch vụ của công ty từ Đài Loan vươn tới thị trường Việt Nam.
Cathay Life Global – Cùng gieo mầm hôm nay, cho tương lai phồn thịnh.
Bước đầu gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Cathay sẽ tiếp tục duy trì chính sách kinh doanh ổn định vững mạnh, cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện, đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực châu Á. Với mong muốn mang thương hiệu của mình đến gần hơn và trở nên thân thuộc trong mắt khách hàng mục tiêu của mình tại Việt Nam.
Cathay Life mong muốn Website của mình không chỉ thể hiện được những giá trị chiến lược của thương hiệu mà còn phải thật khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Vì thế khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế websitetừ phía Cathay Life, Cánh Cam đã trao đổi rất kĩ lưỡng để hiểu hơn về những mục tiêu và giá trị mà Cathay Life muốn mang đến. Sau đó bắt tay lên ý tưởng làm website phù hợp và nổi bật được thương hiệu cũng như là truyền đạt được ý muốn của Cathay Life đến khách hàng của mình một cách dễ dàng nhất.
Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo.
Có thể nói hiện nay, website đã không còn xa lạ gì đối với doanh nghiệp, nó như một bộ mặt của doanh nghiệp trên thị trường Online. Đặc biệt là với thời đại công nghệ số, nhắc đến phát triển Marketing online thì một trong những công cụ không thể thiếu bổ trợ chính là Website.
Khó khăn gặp phải khi triển khai dự án này chính là làm sao để giúp Cathay Life đến gần hơn với các khách hàng của mình và giúp khách hàng nhớ đến họ thông qua những cách thiết kế lồng ghép logo đặc trưng và bố cục thể hiện được những yêu cầu mong muốn của Cathay Life.
Sau khi làm việc và tìm hiểu thì Cánh Cam quyết định thiết kế Website với màu sắc chủ đạo là màu xanh của logo và phân đều thành các tông màu khác nhau một cách hài hòa. Kết hợp với phong cách metro thể hiện sự vững chãi và tạo được niềm tin cho khách hàng. Cùng với một số nhấn nhá từ biểu tượng logo của Cathay Life giúp cho trang website mang đến sức sống xanh và tươi mới.
KẾT QUẢ
Website Cathay Life chính thức vận hành và hoạt động sau thời gian dài làm việc, lên ý tưởng và trao đổi nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Đến nay, website đã vận hành trơn tru và dần ghi dấu được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.
Quý Khách có nhu cầu thiết kế website công ty bảo hiểm hãy liên hệ Cánh Cam Agency


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.