CATHAY LIFE – CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: cathaylife.com.vn/cuocsongtuoidep
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Chiến lược Web
- Phát triển phần mềm App Touch
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng Website Responsive Design
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung CMS


CATHAY LIFE – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 TRONG NGÀNH BẢO HIỂM NHÂN THỌ TẠI ĐÀI LOAN
Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, Công ty BHNT Cathay chính thức thành lập “Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam”, là công ty Châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
Kế thừa lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công cùng quan niệm kinh doanh thực tế theo phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, công ty Cathay ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước, tự tin đưa dịch vụ của công ty từ Đài Loan vươn tới thị trường Việt Nam.
UPDATE GIAO DIỆN – HOÀN THIỆN TRẢI NGHIỆM
Sau thời gian vận hành và phát triển, trong lần update giao diện này Cathay Life muốn bổ sung thêm những tính năng, giao diện phù hợp và thân thiện hơn cải thiện hơn so với website đã vận hành trước đó.
Với phương châm mang đến trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết dành cho khách hàng của mình. Cathay đã cùng Cánh Cam tỉ mỉ update không chỉ phần UX mà còn về UI thông qua việc sắp xếp lại bố cục, màu sắc, nhấn nhá,.. nhằm mang đến một phiên bản hoàn thiện nhất cho đến thời điểm hiện tại.


KẾT QUẢ VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM
Sau khi website chính thức update giao diện mới và đi vào hoạt động. Đã có một số phản hồi tích cực từ phía nội bộ lẫn khách hàng cho những thay đổi nhỏ nhưng tin tế. Đồng thời hỗ trợ team Marketing trong việc phát triển những gói sản phẩm, dịch vụ hay quảng bá thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng nói chung cũng như những khách hàng thân thiết đã theo Cathay từ những ngày đầu tại thị trường Việt Nam.
Vẫn là câu chuyện responsive ở các thiết bị, không chỉ tối ưu trên Desktop, PC mà còn cả trên mobile, Ipad đảm bảo việc mang đến một trải nghiệm mượt mà và không có bất kì bất cập nào trong suốt quá trình trải nghiệm của người dùng.


LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI
Cánh Cam – Công ty thiết kế website tại HCM tự tin đem đến những thiết kế khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mỗi cá nhân, mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng khi lướt web.


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.