Blog
- Tất cả
- Kinh nghiệm thiết kế website
- Kiến thức về website/hosting
- Kiến thức Marketing
- Kiến thức SEO
- Tải phần mềm
- Công nghệ
- Dịch vụ chuyển đổi số

TROJAN LÀ GÌ? HIỂM HỌA ẨN MÌNH TRONG THẾ GIỚI KỸ THUẬT SỐ
Trojan là một dạng phần mềm độc hại được thiết kế khéo léo để đánh lừa người dùng, giả dạng như các ứng dụng hợp pháp hoặc hữu ích. Không giống như virus máy tính truyền thống, Trojan không có khả năng tự nhân bản hay lây nhiễm sang các tệp khác. Thay vào đó, […]

Generation Z là gì? Đặc điểm nổi bật của Gen Z
Generation Z là gì? Generation Z – đôi khi được gọi với biệt danh “Zoomers” – đại diện cho nhóm dân số sinh ra trong khoảng thời gian từ giữa thập niên 1990 đến đầu thập niên 2010. Đây là nhóm nhân khẩu học nằm giữa thế hệ Millennials (Gen Y) và thế hệ Alpha. […]

Sơ đồ tư duy là gì? Top 6 sơ đồ tư duy phổ biến hiện nay
Trong thời đại phát triển như hiện nay, thông tin ngày càng quá tải, và bạn cảm thấy việc ghi nhớ, phân tích hay cô đọng một kiếm thức ngày càng khó khăn? Đây chính là thời điểm bạn bên làm quen với việc ghi chép, hệ thống kiến thức bằng sơ đồ tư duy. […]

KPI là gì ? Làm thế nào để thiết lập, đo lường, tối ưu KPI hiệu quả ?
Trong bối cảnh doanh nghiệp hiện đại được vận hành bằng dữ liệu và đo lường, KPI không chỉ là công cụ quản trị, mà còn là kim chỉ nam chiến lược, giúp tổ chức đi đúng hướng trong hành trình dài hạn. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp vẫn đang vận hành KPI như […]

2FA là gì? 2FA hoạt động như thế nào ?
Xác thực hai yếu tố từ lâu đã là một chiến lược an ninh mạng để quản lý bảo mật tài khoản bằng cách kiểm soát quyền truy cập vào các hệ thống và dữ liệu nhạy cảm. Các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến ngày càng sử dụng 2FA để bảo vệ thông […]

B2E là gì? Giải mã mô hình B2E toàn diện trong doanh nghiệp hiện đại
Trong thời đại số hóa, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm chiến lược để tối ưu hiệu quả vận hành và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Một trong những mô hình đang ngày càng được quan tâm là B2E. Bài viết này của Cánh Cam sẽ phân tích chi tiết về khái niệm […]

Pagination là gì? Hướng dẫn toàn diện về cách phân trang hiệu quả.
Pagination là gì? Pagination (phân trang) là kỹ thuật chia nhỏ nội dung trên một trang web thành nhiều trang riêng biệt và đánh số để người dùng có thể dễ dàng điều hướng. Đây là một giải pháp thiết kế web quan trọng, giúp tổ chức và trình bày một lượng lớn thông tin […]

Customer Insights là gì? Tầm quan trọng và cách thực hiện hiệu quả trong kinh doanh
Customer Insights là gì? Customer Insights hay “thấu hiểu khách hàng” là quá trình thu thập, phân tích và diễn giải thông tin về khách hàng để hiểu sâu sắc về hành vi, nhu cầu, mong muốn và động lực của khách hàng. Đây không đơn thuần là việc thu thập dữ liệu khách hàng, […]
Khung giờ vàng đăng bài facebook hiệu quả và tương tác cao
Tại sao cần phải quan tâm đến khung giờ đăng bài Facebook? Phân tích và quan tâm đến khung giờ đăng bài Facebook không chỉ là việc thực hiện một chiến lược mà còn là một yếu tố quyết định giữa thành công và thất bại trong việc tương tác với cộng đồng trực tuyến. […]

Hashtag là gì? Công cụ đắc lực cho truyền thông mạng xã hội
Hashtag là một ký hiệu được sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội để phân loại nội dung và tăng khả năng tìm kiếm. Hoạt động như từ khóa, hashtag giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chủ đề cụ thể, tham gia vào các cuộc trò chuyện trực tuyến, hoặc tìm […]

Tag là gì? Cách quản lý và tối ưu tag trong website chuyên nghiệp
Trong thời buổi công nghệ số, khái niệm ” Tag” đã trở nên rất quen thuộc từ những người sử dụng mạng xã hội, quản lý nội dung trên website,…Nhưng thật chất bạn đã hiểu rõ, Tag là gì? Tại sao Tag lại quan trọng với người dùng và doanh nghiệp trên các nền tảng […]

Case Study là gì? Phương pháp nghiên cứu thực tiễn hiệu quả trong mọi lĩnh vực
1. Case Study là gì? Case study (hay nghiên cứu tình huống) là phương pháp nghiên cứu chuyên sâu về một tình huống, sự kiện, tổ chức, cá nhân hoặc nhóm cụ thể nhằm phân tích toàn diện các yếu tố liên quan. Không đơn thuần là một bài báo cáo thông thường, case study […]

Organic Search là gì? Cách tăng Organic Search cho website
Hãy tưởng tượng một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, hoạt động trong 20 năm qua. Không cần những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, không theo đuổi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhưng mỗi ngày, khách hàng vẫn tìm đến đều đặn. Họ biết đến công ty không phải từ những […]