AVIVA
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: aviva.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)


Aviva tự hào là một doanh nghiệp bảo hiểm đến từ Anh Quốc có 320 năm kinh nghiệm trong ngành và đã phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên thế giới. Năm 2017, thương hiệu Aviva chính thức có mặt tại Việt Nam với sứ mệnh “Mang lại sự bình an trước mọi biến động”. Để thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng trong nước và có thể trở thành doanh nghiệp bảo hiểm uy tín hàng đầu, Aviva không ngừng nổ lực phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình cũng như tăng nhận diện thương hiệu trên môi trường online.

Thấu hiểu được mong đợi đó, Canh Cam đã thiết kế và triển khai cho Aviva một website bảo hiểm chuyên nghiệp và sánh tầm với các website của thương hiệu này ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, đồng thời nổi bật so với các đối thủ trong ngành tại Việt Nam. Website ra mắt nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng với sự hài lòng của đội ngũ nhân viên của Aviva và khách hàng của họ. Việc thiết kế website công ty bảo hiểm đẹp giúp Aviva thể hiện được hoàn toàn bộ nhận diện thương hiệu truyền tải cảm hứng thiết kế logo qua màu sắc chủ đạo mang hai màu xanh biển và vàng, tất cả tạo nên tổng thể chuyên nghiệp và đáng tin cậy – các yếu tố tiên quyết khi nhắc đến ngành bảo hiểm.
Bên cạnh đó, Cánh Cam đã giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình thông qua hình thức nội dung mới là infographic – những bức hình thay lời nói dễ hiểu, thân thiện mà vẫn thể hiện được bao quát tầm nhìn, sứ mệnh, các thông điệp và thông tin của doanh nghiệp. Với website chuyên nghiệp này cho phép Aviva đem đến những thông tin hữu ích nhất cho khách hàng và còn hỗ trợ, hướng dẫn giải quyết những thắc mắc của khách hàng tại bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.
Trong quá trình thiết kế website bảo hiểm Aviva, Cánh Cam đã áp dụng công nghệ tương thích mọi màn hình từ smartphone, tablet cho tới màn hình máy tính, giúp cho người dùng có thể tìm đọc thông tin một cách tiện lợi nhất. Không những vậy, danh mục sản phẩm dịch vụ được Cánh Cam sắp xếp một cách trực quan, dễ tìm kiếm và theo dõi thông tin theo nhu cầu người dùng.
Một giao diện mới ra đời vừa là một bộ mặt thương hiệu hoàn hảo vừa là cơ sở để Aviva triển khai các chiến dịch truyền thông từ offline đến online. Bằng việc sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của Cánh Cam Aviva đã có một website hoàn thiện về cả nội dung và hình ảnh. Hệ thống quản trị tốt và đơn giản giúp cho Aviva có thể chỉnh sửa, cập nhật thông tin một cách nhanh nhất.



ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.