ANKAMILK – VÌ CON LÀ ĐIỀU QUÝ GIÁ NHẤT
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: ankamilk.com
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Định vị thương hiệu
- Chiến lược website
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng Website Responsive Design


Kết hợp với tiêu chuẩn sản xuất và đóng gói khắt khe của ngành công nghiệp tiên tiến tại Tây Ban Nha, sữa Anka ra đời với triết lý “Vì Con là Điều Quý Giá Nhất” và sẵn sàng đồng hành cùng hành trình khôn lớn của trẻ. Những sản phẩm Anka được sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Ireland, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam ở từng độ tuổi khác nhau.
Về Ankamilk
Nhãn hàng Anka Milk là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng an toàn và có truy xuất nguồn gốc đạt tiêu chuẩn Quốc tế với giá thành ổn định phục vụ người dân Việt Nam, góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng và mang đến quyền lợi sử dụng lâu dài các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cho người tiêu dung.
Tập đoàn nguyên liệu và thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Kerry Group, và Tập đoàn sữa lớn nhất của Ireland, Glanbia, là hai đối tác chiến lược, độc quyền cung cấp và phát triển sản phẩm cho Anka Milk tại Việt Nam. Kerry Group và Glanbia hiện đang phát triển toàn bộ công thức và sản xuất sản phẩm Anka Milk sữa bột và Anka Peak Fresh sữa tươi tiệt trùng, hai dòng sản phẩm chất lượng quốc tế được người tiêu dung đánh giá cao.
Lên ý tưởng
Là dòng sữa cao cấp dành cho trẻ nhỏ đến từ Tập đoàn nguyên liệu và thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu thế giới Kerry Group, và Tập đoàn sữa lớn nhất của Ireland, Glanbia. Thương hiệu sữa Ankamilk được định vị trong thị trường sữa cao cấp dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, không chỉ hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng mà còn hỗ trợ cho quá trình phát triển trí thông mình của trẻ nhỏ.
Yêu cầu về việc thiết kế website phải thể hiện được tính năng nổi bật mà Ankamilk mang đến, giúp cho những bà mẹ tiềm năng hiểu được những chất lượng mà Ankamilk mang đến khi tìm hiểu thông tin trên website mà không cần phải click quá nhiều.
Triển khai
Chính vì thế, hầu hết các thông tin quan trọng điều được cân nhắc và phân bố ở trang chủ website, kết hợp với thiết kế layout web tạo nên cảm giác hài hoà. Với mỗi lượt load nội dung, thứ tự sắp xếp cũng đã được Cánh Cam cân nhắc mang đến sự dẫn dắt từ chính đến phụ, giúp khách hàng có được thông tin cần thiết mà không bị lang mang và cảm thấy hứng thú khi tìm hiểu thông tin. Giữ được khách hàng ở trên website của mình lâu hơn.
Kết hợp màu sắc thương hiệu của Ankamilk cùng các khối metro được thiết kế mềm dịu, mang đến cảm giác thân thiện với trẻ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được cảm giác tin tưởng khi đến với website và tìm hiểu thông tin. Không chỉ là ở trang chủ mà còn ở các trang con. Góp phần giúp Ankamilk ghi dấu trong lòng khách hàng của mình.
Kết quả
Thông qua dự án làm website, Cánh Cam đã hỗ trợ đội ngũ marketing của Ankamilk trong quá trình truyền thông sản phẩm trên thị trường online, gia tăng độ nhận diện thương hiệu đến với các khách hàng tiềm năng và cả doanh số bán hàng.
>> Xem thêm Thiết kế website bán hàng cần lưu ý điều gì ?


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.