OBAYASHI

OBAYASHI

Thời gian ở lại trang (Time on site) của người dùng từ thời gian đầu ra mắt cho đến nay vẫn duy trì ổn định ở mức 3.27 phút. Tỉ lệ thoát trang (bounce rate) ban đầu khá cao, đạt đến gần 70%, sau đó đã giảm rõ rệt và hiện duy trì ở mức 46.17%. Trang Web của Obayashi không chỉ làm hài lòng ban lãnh đạo người Nhật đòi hỏi tiêu chuẩn cao mà còn đem lại ấn tượng tốt cho khách hàng của Obayashi.
  • Chiến lược Web
  • Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
  • Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)
Xem trang web: http://www.obayashivn.com/


TIẾP CẬN

Công ty Obayashi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng được biết đến với vai trò là nhà thầu nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam với rất nhiều dự án nổi bật như Lãnh sự quán Nhật Bản, cầu Thanh Trì, Ga hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đường hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây Sài Gòn… Nằm trong chiến lược vươn xa danh tiếng với những công trình chất lượng cao, Obayashi hợp tác với Cánh Cam với mong muốn thiết kế trang web mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thể hiện năng lực và tầm vóc của một công ty hàng đầu về xây dựng.

Xây dựng Wireframe

TRIỂN KHAI GIAO DIỆN TRÊN CÁC THIẾT BỊ

Hai màu xanh chủ đạo của thương hiệu được phối hợp tinh tế, khéo léo trong toàn bộ website nên dù chỉ có hai sắc thái chính vẫn không tạo cảm giác nhàm chán.Đặc biệt, trang web của công ty Obayashi Việt Nam còn có giao diện quản trị thân thiện, các tính năng linh hoạt hỗ trợ tích cực trong việc cập nhật nội dung dễ dàng, nhanh chóng.


CHUYỂN GIAO

Do đặc thù của ngành xây dựng, trang web cũ của công ty có hệ thống hình ảnh chưa bắt mắt, ít thu hút người xem và cách thức thể hiện nội dung còn đơn điệu. Dựa trên vị thế hiện có của Obayashi, Cánh Cam định hướng thay đổi hệ thống hình ảnh trọng tâm trên trang chủ thể hiện sự nhất quán với phương châm làm việc “làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ an toàn, đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng”. Bên cạnh đó, nội dung website Obayashi Việt Nam được hệ thống lại rõ ràng, trình bày ngắn gọn và có cách thức thể hiện đa dạng.

Đánh giá bài viết:

Dự án khác
WATAMI VIỆT NAM - NHÀ HÀNG NHẬT, ĐẲNG CẤP CHO TẤT CẢ

WATAMI VIỆT NAM - NHÀ HÀNG NHẬT, ĐẲNG CẤP CHO TẤT CẢ

Dự án thiết kế website cùng Watami Việt Nam là một trong những case chỉnh chu về mặt hình ảnh cùng giao diện bắt mắt và thân thiện người dùng. Với mong muốn mang đến một trải nghiệm thú vị về nền ẩm thực Nhật Bản cho khách hàng của mình.

PVCFC - Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng

PVCFC - Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng

Thông qua lần thiết kế website mới này PVCFC muốn mang lại sự đổi mới và nâng cao tầm thương hiệu của mình trong lòng khách hàng và đối tác, cũng như tích cực đóng góp cho nền kinh tế, cộng đồng và xã hội.

Cathay Life - Thương Hiệu Số 1 Trong Ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ Tại Đài Loàn

Cathay Life - Thương Hiệu Số 1 Trong Ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ Tại Đài Loàn

 Cathay Life mong muốn thiết kế Website của mình sao cho không chỉ thể hiện được những giá trị chiến lược của thương hiệu mà còn phải thật khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

CHIA SẺ VỀ DỰ ÁN!

Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ Cánh Cam.