toshiba (6)

TOSHIBA

Đi cùng với niềm tự hào thương hiệu điện tử gia dụng tại thị trường Việt Nam trong hơn 15 năm qua, Cánh Cam đã giúp Toshiba trực quan hóa các chuẩn mực và sự cải tiến công nghệ trên môi trừơng online. Gia tăng uy tín thương hiệu và hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động bán hàng. 


CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG


DỊCH VỤ ĐÃ CUNG CẤP

  • Chiến lược Web
  • Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (front-end development)
  • Thiết kế đáp ứng ( Web Responsive Design)
  • Xây dựng hệ thống quản lí nội dung (CMS)


CHIA SẺ


toshiba


Tiếng nói thương hiệu trên môi trường online – cảm nhận chất lượng sản phẩm thông qua những trải nghiệm tinh tế của bộ mặt trực tuyến.


ĐỒNG NHẤT TRẢI NGHIỆM TRÊN MỌI MÔI TRƯỜNG


Cùng với những cải tiến mạnh mẽ về sản phẩm trong những năm gần đây, Toshiba mong muốn khách hàng có thể nhận thức được những tiện ích mà sự phát triển công nghệ đang mang lại. Tuy vậy, website hiện tại của Toshiba lại không trực quan hóa được những cải tiến mạnh mẽ này. Chính vì thế mà Toshiba tìm đến với Cánh Cam để cùng tạo ra một bộ mặt mới cho thương hiệu trong thời đại số hóa.


toshiba (2)

TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN TRIỂN KHAI

Ứng dụng thiết kế phẳng và phân khối hợp lý các mảng nội dung, trang Web mới của Toshiba sống động với tông nền xám trắng tinh tế, làm nổi bật hình ảnh sản phẩm diện tử gia dụng và thể hiện phong cách hiện đại, tân tiến. Bên cạnh đó, công nghệ Responsive đã tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng bất kể là họ truy cập từ smartphone, tablet hay desktop.


HIỂN THỊ GIAO DIỆN TRÊN CÁC LOẠI THIẾT BỊ


toshiba (3)

toshiba (4)

toshiba (5)


Website – Kênh truyền thông hiệu quả, nơi tinh hoa công nghệ của một tập đoàn bề dày lịch sử hiển hiện.

Trang web của Toshiba không chỉ hiển thị các thông tin giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động bán hàng, nó còn tích hợp mạng xã hội tương tác làm gia tăng hiệu quả các chương trình khuyến mãi quanh năm của nhãn hàng Toshiba.


6