Tại sao là Cánh Cam?
Cánh Cam là Agency uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu toàn diện với năng lực triển khai ý tưởng, nội dung thương hiệu xuyên suốt, nhất quán trên tạp chí, ấn phẩm, trên internet, trang web, máy tính bảng hoặc các ứng dụng điện thoại thông minh, trên truyền hình hoặc kệ hàng… Hơn thế nữa, Cánh Cam còn sở hữu nền tảng vững chắc về hoạch định chiến lược, sáng tạo, công nghệ triển khai và mạng lưới truyền thông từ khi thành lập vào năm 2004 cho đến nay.
Tại Cánh Cam, những gì đang chờ đón bạn?
- “Chơi đùa” cùng công việc trong một môi trường sáng tạo, đầy cảm hứng.
- Thử thách cùng các dự án lớn của khách hàng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.
- Thỏa sức học hỏi để nâng cao các kỹ năng chuyên môn trong công việc.
- Mở rộng tầm hiểu biết và thường xuyên được tiếp cận những kiến thức mới nhất
- Mức thu nhập hấp dẫn cũng như các chế độ đãi ngộ tốt (lương thứ 13, xét tăng lương 2 lần/năm, trả lương overtime) kèm theo đầy đủ các phúc lợi xã hội theo Luật Lao động và chính sách công ty.
- Thân thiện
- Nhiệt tình
- Ham học hỏi
- Có ít nhất ba năm kinh nghiệm đảm trách vai trò quản lý hỗ trợ khách hàng.
- Tập trung cao độ, hiệu quả, luôn nỗ lực cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng.
- Kiến thức về ITIL v3, xử lý công việc, đặc biệt là xử lý sự cố và đảm bảo hoàn thành yêu cầu cam kết.
- Có hiểu biết về tài chính và khả năng đóng góp các giải pháp hiệu quả, gia tăng lợi nhuận.
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng và súc tích – cả văn nói và viết.
- Có kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng kể cả hoạt động từ các trang web của khách hàng khi có yêu cầu.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng lãnh đạo cao với kinh nghiệm thực tiễn trong việc quản lý, phát triển và chỉ đạo các nhóm làm việc khác nhau.
- Có thế mạnh giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức.
- Kinh nghiệm hỗ trợ giải quyết sự cố nghiêm trọng ngoài giờ làm việc.
- Tiếp cận và hỗ trợ dựa theo mô hình có sẵn.
- Có hiểu biết về – Linux, Unix, hệ thống mà nguồn mở Windows; Phần mềm IBM – HTTP Webserver, WS, WCS, MQ, DB2, Solr, WXS; PL / SQL và SQL chuyên sâu; Lĩnh vực Hosted.
- Có hiểu biết về lĩnh vực phát triển phần mềm; Java / J2EE và công nghệ web
- Ưu tiên ứng viên đã từng nắm giữ những vị trí sau: Hỗ trợ quản lý khách hàng, Quản lý hỗ trợ ứng dụng Web, Trưởng bộ phận hỗ trợ thương mại điện tử.